Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Công nghệ mới giúp máy giặt inverter ngày càng hoàn hảo


Máy giặt inverter hiện nay được tích hợp rất nhiều công nghệ mới, được mô phỏng dựa trên những chuyển động giặt, giúp quần áo được giặt sạch hơn. Sử dụng máy giặt công nghệ người dùng sẽ không còn quá lo lắng về các vấn đề trục trặc kỹ thuật khi máy sở hữu tính năng chẩn đoán thông minh.

Sử dụng máy giặt inverter giúp bảo vệ quần áo bạn khỏi vi khuẩn

LG là nhà sản xuất rất quan tâm đến chất lượng cũng như sức khỏe người dùng vì thế họ đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm máy giặt cửa ngang FC1409S2W có tác dụng chống lại các tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước. Theo đó, chu trình Allergy Care và công nghệ True Steam với lợi ích 3 trong 1 sẽ sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước khử trùng cực mạnh, nhằm làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách nhẹ nhàng. Tính năng có khả năng làm giảm gần như tuyệt đối các chất gây dị ứng cho da như phấn hoa, côn trùng,…

may-giat-inverter

Máy giặt inverter có tích hợp nhiều chế độ giặt thông minh

Đối với dòng máy giặt inverter thế hệ mới thì chương trình giăt rất đa dạng, công nghệ mới với 6 chuyển động giặt kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp sẽ điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng, giúp chăm sóc vải đúng cách mà vẫn giặt sạch hiệu quả. Giao diện thân máy giặt cũng thể hiện rất rõ các chương trình giặt: giặt mạnh, giặt nhẹ, đảo quần áo,… Ngoài ra, máy giặt inverter LG còn chứa có khả năng giảm rung, giảm ồn rất tốt.

Tính năng chẩn đoán máy giặt inverter qua thiết bị công nghệ

Động cơ dẫn động trực tiếp là bộ phận chính mang đến sức mạnh cho chiếc máy giặt, máy sẽ vận hành cực kì êm. Đây được xem là một trong những động cơ máy giặt tốt nhất thị trường, thời gian bảo hành  là 10 năm cho động cơ.
Người dùng còn có thể tải về máy các chu trình giặt, máy sẽ chẩn đoán và giải quyết vấn đề trục trặc, hầu như tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng tương tác với máy giặt và tiếp cận những công nghệ mới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét