Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Bí quyết chọn mua máy giặt chất lượng cao với giá rẻ


Máy giặt là một thiết bị chuyên làm mát được các bà nội trợ yêu thích, công việc giặt giũ vốn chiếm nhiều thời gian của bạn nay đã được rút ngắn khi sở hữu chiếc máy giặt chất lượng. Để mua được một chiếc máy ưng ý bạn cần tham khảo thông tin để hiểu rõ về sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định mua hợp lý.

Tìm hiểu chung về chiếc máy giặt

Máy giặt hoạt động chủ yếu là nhờ vào điện năng. Với cấu tạo chủ yếu gồm lồng giặt chứa đồ đạc cần giặt (có thể là lồng đứng hoặc lồng ngang tùy theo dòng sản phẩm), ống dẫn nước vào máy giặt, ống xả, dây điện, bảng điều khiển các hoạt động chính của máy, cửa (nắp),…
Trong khoảng vài năm trở lại đây, một số nhà sản xuất có uy tín lớn trên thế giới như LG, Toshiba, Samsung,… đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy giặt tiết kiệm điện rất được yêu thích. Sản phẩm này được dự đoán sẽ dần thay thế các model máy giặt đã lỗi thời trong tương lai gần.

may-giat

Có nên mua máy giặt inverter để sử dụng

Máy giặt inverter là một sản phẩm nhận được sự quan tâm nhiều từ phía người tiêu dùng. Máy có ưu điểm là vận hành khá êm, độ bền cao và tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt thông thường. Loại máy này thường có khối lượng giặt lớn, phù hợp với những gia đình đông thành viên. Máy giặt inverter hứa hẹn sẽ giặt sạch tất cả mọi bụi bẩn một cách an toàn và hiệu quả. Nhà sản xuất còn cam kết bảo hành 10 năm cho sản phẩm này.
Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của người dùng đối với sản phẩm này là giá thành thường cao hơn nhiều so với máy giặt không áp dụng công nghệ inverter, chi phí sữa chữa, linh kiện thay thế khi xảy ra hư hỏng cũng sẽ đắt đỏ hơn.

Loại máy giặt nào đang được sử dụng phổ biến

Máy giặt lồng đứng hiện đang là sản phẩm được người dùng ưu tiên mua, ưu điểm lớn nhất của chiếc máy này là giá thành chỉ ở mức phổ thông nên rất dễ tiếp cận. Máy thường có kích thước nhỏ, gọn, giao diện điều khiển cũng dễ sử dụng. Còn với những gia đình khá giả họ thường chọn máy giặt inverter lồng ngang hơn vì nó có kiểu dáng sang trọng, lồng giặt rộng chứ được nhiều quần áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét