Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Vài nét về chiếc tủ lạnh công nghệ Linear inverter bạn cần biết

Tủ lạnh là dòng sản phẩm chuyên làm lạnh để bảo quản thức ăn, thiết bị này từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ tốt cho các bà nội trợ trong việc chế biến thức ăn, giúp bữa ăn gia đình bạn thêm ngon miệng. Mua tủ lạnh loại nào có công nghệ tốt để sử dụng lâu dài cũng là vấn đề làm nhiều người phải suy nghĩ rất nhiều.

Vì sao người dùng nên chọn tủ lạnh công nghệ?

Nổi bật nhất của mẫu tủ lạnh hiện đại chính là công nghệ inverter tiết kiệm điện. Được nâng cấp từ động cơ biến tần inverter, công nghệ Linear Inverter Compressor đã chính thức ra đời. Nếu như tủ lạnh công nghệ inverter thường có đến 4 điểm ma sát giữ pittong và động cơ thì Linear Inverter chỉ có một điểm ma sát duy nhất từ đó tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn. Dòng tủ lạnh tiên tiến của LG còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ tốt, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.

So với thời kỳ đầu mới xuất hiện, tâm lý chung của người dùng chỉ xem tủ lạnh là nơi để trữ thực phẩm, trái cây, thức uống,... và yêu cầu về sản phẩm này khá đơn giản thì ngày nay, đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, một chiếc tủ chất lượng phải đáp ứng được khả năng tiết kiệm điện, đẹp và sang trọng mới được chú ý nhiều. Vì thế nên việc chọn mua tủ lạnh công nghệ đang là xu hướng chung ngày nay.

tu-lanh

Tiện ích vượt trội chỉ có ở tủ lạnh Linear inverter

+ Giảm thoát hơi ẩm: tình trạng thực phẩm mất độ ẩm và chất dinh dưỡng khi bảo quản trong tủ lạnh sẽ được ngăn ngừa hiệu quả với công nghệ Linear Inverter. Theo đó, thực phẩm sẽ giữ lại được độ ẩm và dưỡng chất lúc ban đầu.
+ Màu sắc thực phẩm luôn tươi: Nếu như bạn vẫn còn lo lắng về việc thực phẩm sẽ đổi màu khi đặt trong tủ lạnh thì giờ đây bạn có thể yên tâm vì các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cam kết màu sắc của thực phẩm sẽ không bị ảnh hưởng nhiều so với lúc mới mua về.

Món ăn thêm ngon khi sử dụng tủ lạnh đúng cách

Trái cây hay thịt, cá nếu được bảo quản đúng cách sẽ góp phần tạo nên món ăn ngon. Điều này đã được rất nhiều bà nội trợ khẳng định. Cách vận hành, vệ sinh định kỳ cũng góp phần làm cho tủ sử dụng lâu dài. Mua tủ lạnh inverter bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén. Để mua sản phẩm chất lượng nên đến trực tiếp các siêu thị điện máy để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét