Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Máy giặt tiết kiệm điện nào có chất lượng tốt nhất?


Máy giặt tiết kiệm điện đang được biết đến như một giải pháp hữu hiệu cho công việc giặt giũ và khả năng tiết kiệm cho ngôi nhà bạn. Chi phí chi trả của gia đình bạn sẽ giảm đi đáng kể nếu được trang bị chiếc máy giặt công nghệ inverter, bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu máy giặt tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Vài nét cơ bản về chiếc máy giặt tiết kiệm điện

Động cơ máy giặt chính là cơ sở để biết chính xác máy bạn đang sử dụng có khả năng tiết kiệm điện hay không. Ở các dòng máy giặt cũ đa số đều dùng động cơ truyền động gián tiếp, gây hao tốn năng lượng trong quá trình hoạt động, độ bền của máy cũng phụ thuộc vào dây curoa. Còn ngày nay, máy giặt tiết kiệm điện inverter với mô tơ gắn liền dưới đáy lồng giặt, làm tăng tốc độ và số vòng quay của lồng giặt, đồng thời hạn chế tối thiểu việc hao tổn năng lượng. Nhờ vậy mà lượng điện năng tiêu thụ tiết kiệm đến khoảng 40%. Vì thế giá máy giặt thường sẽ rẻ hơn so với máy giặt công nghệ inverter.

may-giat-tiet-kiem-dien

Tiêu chuẩn nào chọn mua máy giặt tiết kiệm điện

+ Máy giặt có độ bền cao: xét về độ bền, các hãng máy giặt xuất xứ từ Nhật và Châu Âu luôn được đánh giá cao. Tiêu biểu là LG, Electrolux, Toshiba,... Trong đó LG được xem là ngọn cờ tiên phong trong việc phát triển động cơ inverter truyền động trực tiếp, đem lại khả năng tiết kiệm điện ưu việt cùng độ bền vượt trội cho các dòng máy của hãng. Điểm hạn chế chung của tất cả dòng sản phẩm inverter là giá máy giặt loại sẽ cao hơn loại thông thường.
+ Máy giặt tiết kiệm điện giá rẻ: các loại máy giặt của hãng LG chính là lựa chọn tốt nhất cho tiêu chuẩn này. LG liên tục cho ra đời nhiều dòng máy inverter có giá thành rất tốt, phù hợp với các đối tượng khách hàng có mức thu nhập phân khúc phổ thông ở nước ta.

FC1475N5W2 là máy giặt tiết kiệm điện chất lượng cao

Trong số những chiếc máy giặt tiết kiệm điện đang bán chạy hiện nay có sản phẩm FC1475N5W2, đây là model có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, động cơ vận hành êm, bền bỉ. Công nghệ giặt với 6 chuyển động được mô phỏng rất thật, giúp loại bỏ vi khuẩn có hại bám trên quần áo bẩn. Máy cũng được trang bị chức năng chẩn đoán thông minh trên smartphone giúp người dùng nhanh chóng phát hiện lỗi trong quá trình giặt để điều chỉnh kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét