Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Xu hướng dùng tủ lạnh tiết kiệm điện đang trở nên phổ biến


Tủ lạnh là một thiết bị chuyên làm mát, thường các nhà sản xuất sẽ cài đặt nhiệt độ tối ưu cho việc lưu trữ thực phẩm là từ 3-5 °C… Cùng với thiết bị lò vi sóng, máy giặt,… tủ lạnh cũng là một thiết bị điện gia dụng được sử dụng phổ biến được nhiều người yêu thích, chắc hẳn ngôi nhà của bạn sẽ thêm phong cách nếu có đầy đủ những thiết bị này.

Dòng tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện đáng kể

Người dùng thường có xu hướng chọn mua những sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện để giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện mỗi tháng. Tủ lạnh tiết kiệm điện mà mọi người thường hay nhắc đến ở đây chính là tủ lạnh inverter. Vậy tủ lạnh tiết kiệm điện inverter là gì? Đây là công nghệ nén biến tần giúp điều khiển tất cả các hoạt động của tủ lạnh như làm lạnh, khử mùi, đèn chiếu sáng... Máy nén inverter còn tự động điều chỉnh vòng quay để duy trì nhiệt độ luôn ổn định mà không cần phải khởi động lại.

tu-lanh

Đối với các dòng tủ lạnh thông thường (không sử dụng công nghệ inverter) khi đã đủ độ lạnh theo cài đặt thì máy nén sẽ ngừng hoạt động, khi nhiệt độ tăng lên thì máy nén sẽ phải khởi động lại, vơí cơ chế hoạt động phải tắt/mở liên tục như vậy sẽ tốn rất nhiều điện, tủ còn gây ra tiếng ồn, rung lắc. Nhận thấy được điều này nên các nhà sản xuất có thương hiệu đã cải tiến, lắp đặt thêm công nghệ inverter để nâng cao khả năng tiết kiệm điện.

Tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter mang đến bạn nhiều tiện ích

Công nghê tiên tiến của tủ lạnh inverter mang đến rất nhiều điều thú vị dành cho gia đình bạn.
+ Tiết kiệm điện năng: theo nhà sản xuất thì tủ có khả năng tiết kiệm từ 30% - 50% điện năng sử dụng, việc tiết kiệm được nhiều hay ít còn phụ thuộc vào dòng sản phẩm và thương hiệu sản xuất.
+ Thiết kế hiện đại, trẻ trung: tủ lạnh tiết kiệm điện có rất mẫu mã rất đẹp và sang trọng. Những thương hiệu sản xuất lớn luôn ưu tiên sản xuất tủ lạnh theo công nghệ mới để làm sản phẩm chủ lực cạnh tranh với các thương hiệu khác.
+ Tủ lạnh có tính năng làm lạnh nhanh và duy trì độ ẩm và không đóng tuyết: điều này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon, kéo dài thời gian sử dụng. Tăng cường độ ẩm giúp rau luôn tươi xanh, trái cây giữ nước tốt, công việc dọn dẹp vệ sinh tủ cũng sẽ dễ dàng hơn.
+ Kháng khuẩn cùng công nghệ tiên tiến: đa số các dòng tủ lạnh công nghệ mới đều được trang bị tính năng khử mùi, kháng khuẩn giúp việc bảo quản thực phẩm ở ngăn mát được tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét