Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Những điều đặc biệt chỉ có ở tủ lạnh side by side


Tủ lạnh side by side thuộc phân khúc tủ lạnh cao cấp với nhiều điểm nổi bật, sử dụng công nghệ hiện đại, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập khá vì giá thành sản phẩm này tương đối cao. Vậy thì tại sao người dùng lại tin chọn và mua tủ lạnh loại này nhiều đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tủ lạnh side by side.

Thiết kế sang trọng đỉnh cao của tủ lạnh side by side

Tủ lạnh side by side có thiết kế độc đáo và sang trọng, tủ lạnh thường có vỏ ngoài bằng kính hay kim loại cao cấp, tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn. Nhìn từ xa, tủ lạnh side by side giống như một món nội thất cao cấp, bạn có thể đặt trong nhà bếp hay phòng khác đều được.Trong số những dòng tủ lạnh cao cấp hiện nay, người dùng thường có xu hướng mua tủ lạnh side by side GR-R267JS nhiều nhất, mang dáng vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và tinh tế, Mặt ngoài tủ lạnh được làm bằng thép không gỉ với sắc màu bạc trung tính, có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều nội thất khác nhau. Thiết kế đa cửa thông minh của tủ lạnh giúp người dùng lấy thức ăn, đồ uống nhanh chóng.

tu-lanh-side-by-side


Tủ lạnh side by side sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu

Dòng tủ lạnh Side by Side được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp lưu trữ và bảo quản thức ăn.

+ Tủ lạnh side by side được trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm luôn tươi ngon, màng lọc Nano Titanium giúp khử mùi hôi, nấm mốc. Đặc biệt, ngăn rau quả có khả năng cân bằng độ ẩm giúp giữ tươi lâu hơn. Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi, đảm bảo sức khỏe người sử dụng với các công nghệ tiên tiến như: Hygiene Active tiêu diệt vi khuẩn có hại, LED Hybrid khử mùi,… đều là những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

+ Tủ lạnh side by side sử dụng công nghệ inverter, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cực tốt. Đa số người dùng đều có suy nghĩ tủ lạnh có diện tích càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng cao nhưng tủ lạnh side by side rất tiết kiệm điện nhờ vào chiếc máy nén inverter. Công nghệ inverter còn cho phép bạn điều chỉnh rung lắc trong quá trình vận hành hay gây tiếng ồn khó chịu.

+ Tủ lạnh side by side thường đặt bảng điều khiển bên ngoài tủ, người dùng không cần mở tủ mà vẫn có thể điều chỉnh được nhiệt độ hoặc lấy nước trực tiếp từ ngoài, việc này cũng sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra, tủ lạnh cao cấp side by side còn có khả năng tự động làm đá, lấy đá đa dạng.

Qua những tính năng nêu trên chắc hẳn người dùng sẽ có câu trả lời cho việc vì sao giá thành cao lên đến khoảng trăm triệu nhưng vẫn có người mua tủ lạnh dòng side by side. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét