Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Chiếc máy sấy quần áo là giải pháp thích hợp cho mùa mưa


Máy sấy quần áo là một thiết bị chuyên làm khô quần áo một cách nhanh chóng, chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây tuy nhiên máy sấy quần áo đã mang đến người dùng rất nhiều lợi ích khi sử dụng, sở hữu chiếc máy này trong điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay là điều rất may mắn.

Tác dụng của chiếc máy sấy quần áo

Ở một số dòng máy giặt phiên bản mới, sau khi giặt sạch quần áo thì máy cũng có thêm tính năng vắt khô quần áo, tuy nhiên đây không phải là sản phẩm chuyên dụng. Còn ở chiếc máy sấy quần áo nó vốn có rất nhiều công dụng đặc biệt mà rất ít người dùng biết đến.

+ Sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả, giúp bạn luôn có đầy đủ quần áo để dùng vào những ngày thời tiết xấu.
+ Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây mùi ẩm trên quần áo, bảo vệ tốt sức khỏe của bạn.
+ Tiết kiệm thời gian, công sức khi phơi quần áo, sử dụng bàn ủi, máy sấy để hong khô
+ Sử dụng máy sấy quần áo cũng được xem là một giải pháp tuyệt vời dành cho những gia đình nhỏ, hẹp, không có không gian phơi đồ,…
+ Giúp bảo vệ quần áo bền đẹp, không bị nhăn nhúm hay phai màu khi phơi dưới ánh nắng mặt trời.

may-say-quan-ao

Máy sấy quần áo DR-80BW của hãng Lg được bán rất chạy

Trong số những mẫu máy sấy quần áo được bán chạy trên thị trường hiện nay, có thể kể đến dòng máy DR-80BW của nhà sản xuất LG. Sở dĩ người dùng chọn mua sản phẩm này là vì nó chứa đựng nhiều tính năng hấp dẫn, kiểu dáng thanh lịch, nhiều tiện ích.

Thiết kế đẹp

Máy sấy quần áo LG DR-80BW có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, đường nét rất tinh tế. Máy sấy có kiểu dáng gọn gàng phù hợp mọi không gian bên trong ngôi nhà.

Công suất cao

Máy sấy quần áo đa năng của LG có công suất hoạt động khoảng 2600 W cùng khối lượng lên đến 8.0kg nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sấy của tất cả các thành viên trong gia đình.

Tính năng sấy chống nhàu

Máy được trang bị tính năng sấy chống và chống nhàu nát nên có thể tiết kiệm thêm thời gian ủi.

Công nghệ tiên tiến nhất

Chiếc máy sấy quần áo DR-80BW được trang bị công nghệ tiên tiến giúp giữ vải luôn mềm mượt. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh cấp độ và tăng giảm thời gian sấy tùy thích theo hướng dẫn.

Bảo vệ sức khoẻ

Máy sấy sẽ loại bỏ các mùi ẩm mốc, áo quần được giữ thơm tho lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét