Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Giá trị thực sự của chiếc điện thoại chính hãng nằm ở chất lượng

Mua dien thoai chinh hang ở đâu? Điện thoại chính hãng có chất lượng thế nào? Đây là điều mà rất nhiều người quan tâm đến khi muốn trang bị một chiếc điện thoại di động. Đa số người dùng đều nghe đến thuật ngữ “hàng chính hãng”, “hàng xách tay”,… bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thêm một chút kiến thức khi chọn mua sản phẩm phù hợp.

Điện thoại chính hãng luôn đảm bảo chất lượng

Cũng như nhiều chiếc điện thoại di động khác, dien thoai chinh hang cũng có cấu tạo, thiết kế và tính năng tương tự. Điểm khác biệt duy nhất ở đây là dòng sản phẩm này được các nhà sản xuất lắp ráp và sản xuất sau đó phân phối trực tiếp đến tay người dùng, đối lập với hàng chính hãng là hàng xách tay, các sản phẩm xách tay thường được sản xuất tại các nước sở tại, sau đó được phân phối qua các cửa hàng hay khách hàng xách tay mang về nước. Loại mặt hàng này thường không chịu thuế, phí hải quan, phí kiểm định nên giá thành có đôi khi thấp hơn so với dòng dien thoai chinh hang.

Dấu hiệu nhận biết điện thoại chính hãng

Một số dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng mà bạn cần nắm vững trước khi mua để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

+ Kiểm tra số IMEI điện thoại: gồm 15 chữ số, với mục đích để nhận dạng quốc tế cho thiết bị di động. Nếu thao tác trên điện thoại bạn có thể ấn phím *#06# (trừ điện thoại Iphone). Dãy số trên IMEI giúp chúng ta kiểm tra được xuất xứ, đời máy, hãng sản xuất và ngày tháng sản xuất.

dien-thoai-chinh-hang
nguồn internet

+ Thời hạn bảo hành: nếu là dien thoai chinh hang thi chắc chắn sẽ có thông tin về thời hạn bảo hành của điện thoại. Khi mua điện thoại di động, các đại lý phân phối sẽ có chính sách bảo hành tùy theo dòng máy, đa số là 12 tháng.  

+ Phụ kiện chính hãng: điều này áp dụng cho tất cả thương hiệu dien thoai chinh hang. Thiết bị được đóng hộp cẩn thận và có dấu niêm phong, bên trong sẽ có nhiều phụ kiện đi kèm như tai nghe, dây sạc, Bluetooth,…

LG G5 là mẫu điện thoại chính hãng được săn đón nhất hiện nay

LG G5: là mẫu điện thoại được cải tiến mạnh mẽ nhất về thiết kế của smartphone signature G từ trước đến nay. Dien thoai chinh hang LG G5 sở hữu lớp vỏ bằng kim loại mang đến cảm giác cứng cáp và chắc chắn, cùng với đó bộ đôi phím âm lượng cũng được chuyển sang cạnh bên giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Màn hình LG G5 sở hữu kích thước 5,3 inch và độ phân giải 2K, mang đến những trải nghiệm ấn tượng với những hình ảnh có độ chi tiết cực cao. Đặc biệt, màn hình này còn có thêm tính năng Always On (chế độ luôn bật), giúp người dùng theo dõi các thông tin như đồng hồ, cuộc gọi nhỡ, email và các thông báo mà không cần phải mở màn hình của điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét