Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Vì sao chiếc lò viba luôn được nhiều người yêu thích?


Lò viba (lò vi sóng) là một sản phẩm chuyên dụng thường được các bà nội trợ tin dùng, sản phẩm này có rất nhiều công dụng thay thế cho việc nấu nướng bằng bếp gas. Với mức độ an toàn tương đối cao và mang nhiều tiện ích nên lò vi sóng luôn được nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người.

Lò viba được hoạt động như thế nào?  

Lò viba là một thiết bị hoạt động dựa trên ứng dụng công nghệ vi sóng để làm nóng hoặc nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng, rã đông thực phẩm,… chỉ trong một thời gian ngắn. Lò viba hiện tại được chia làm 2 loại cơ bản dạng điện tử và dạng cơ, tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Ngoài ra, một chiếc lò có thêm chức năng nướng cũng sẽ rất tuyệt vời cho những gia đình trẻ, thích tổ chức những buổi tiệc cuối tuần để nấu nướng, vui chơi cùng bạn bè.

Lò viba có vỏ làm bằng chất liệu inox được ưa chuộng hơn hẳn vì nó có độ bền cao, tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày thì các vết bẩn sẽ bám vào, để vệ sinh và dọn dẹp cũng cần phải thật sự rất kỹ , nếu không sẽ gậy trầy xước thiết bị. Còn đối với loại lò có chất liệu dùng sơn tĩnh điện thì khả năng chịu nhiệt của sản phẩm khá tốt, có độ bền cao và nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

lo-vi-ba

Sản phẩm lò viba đa dạng về mẫu mã và chất lượng

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng mẫu lò vi sóng phong phú về mẫu mã và giá sản phẩm, đây cũng là cơ hội tốt để người dùng tiếp cận, mua những sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, việc chọn mua lò viba cũng nên. Tùy vào vào tình hình tài chính của gia đình, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định mua, lò vi sóng có giá rẻ thì rất nhiều nhưng đôi khi giá quá thấp sẽ ảnh hưởng chất lượng lò.

Chọn mua lò vi ba loại nào thì phù hợp với bạn?

Để chọn mua một chiếc lò vi sóng phù hợp với gia đình, bạn cần quan tâm tới một số tiêu chí sau:
+ Dung tích lò viba: Dung tích sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến điện năng tiêu thụ, lò vi sóng có dung tích lớn thì điện năng hao tốn càng lớn. Vì vậy, bạn nên chọn những sản phẩm có dung tích phù hợp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí sinh hoạt cho gia đình.
+ Công suất lò viba: Bạn nên chọn những chiếc lò vi ba có công suất sử dụng phổ biến từ 700 dến 1200W để đảm bảo chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét