Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Máy hút bụi mini có kích thước nhỏ gọn và rất đa năng


Máy hút bụi mini là một sản phẩm chuyên dùng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình Việt, thiết bị này vốn có rất nhiều công dụng mà có thể chúng ta còn chưa biết đến. Máy hút bụi luôn có nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với không gian cần làm sạch. Chọn mua sản phẩm hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền và tiết kiệm được thời gian.

Máy hút bụi mini giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian

Máy hút bụi mini được biết đến với khả năng hút sạch bụi bẩn, từ những nơi dễ nhìn thấy đến những nơi mà người dùng khó với tới. Nếu chọn cách làm thông thường thì các bà nội trợ sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa,… sử dụng máy hút bụi như là một phương pháp hỗ trợ hiệu quả cho người dùng trong trường hợp này.

Máy hút bụi mini có thể làm sạch những vị trí khác nhau

+ Cầu thang: rác và bụi bẩn thường có xu hướng tấp vào góc nhà hay phía dưới các bậc thang, rất khó quét dọn khi dùng chổi hay cây lau nhà. Sử dụng máy hút bụi mini sẽ giúp bạn nhanh chóng làm sạch những vị trí khó làm sạch bằng phương pháp thủ công.

+ Phòng ngủ hay nhà kho: Bụi bặm và đất cát sẽ theo chân bạn đến bất cứ đâu, phòng ngủ cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt là những nơi có chứa nhiều đồ đạc đã qua sử dụng như nhà kho sẽ còn bẩn hơn. Đối vối trường hợp này, tốt nhất là bạn nên chọn dòng máy hút bụi dạng đứng để làm sạch hiệu quả hơn.

may-hut-bui-mini

+ Gối: một giấc ngủ ngon cần đến một chiếc gối sạch và vừa vặn, khi cần vệ sinh gối bạn hãy cho gối vào trong túi ni lông lớn và đặt vòi hút của máy hút bụi mini vào trong túi để đạt hiệu quả cao nhất.

+ Nệm: đây là nơi nhiều tế bào chết trên da, tóc rụng và bụi bẩn nhất mà không dễ gì có thể làm sạch được nếu không dùng máy hút bụi.

+ Dọn dẹp bụi trong phòng: Đóng kín phòng và sử dụng máy hút bụi trong khoảng 10-15 phút khi bạn có ý định tổng dọn dẹp lại căn nhà.

+ Xe hơi: Máy hút bụi mini là giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn làm sạch nội thất trong xe hơi như tay lái, ghế, nệm hay sàn xe.

+ Màn cửa: Màn cửa là một trong những nơi tập trung nhiều bụi nhất trong nhà và thông thường chỉ có cách tháo gỡ ra để giặt rất phiền phức. Với một chiếc máy hút bụi mini thì việc này sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

+ Kệ tủ và ngăn tủ: máy hút bụi mini sẽ dễ dàng loại bỏ các vết bụi bẩn, rác vụn bám ở các kẽ hở bên trong tủ và các hộc chứa quần áo, cách làm này có thể hiệu quả hơn so với khi bạn lau chùi bằng tay.

+ Kệ sách vở: Làm sạch bụi bặm trên những cuốn sách, chồng báo bằng máy hút bụi dĩ nhiên dễ dàng hơn rất nhiều so với dùng khăn mềm hay cọ quét và lau bằng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét