Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Những điều cần biết về chiếc điện thoại chính hãng


Ngày nay, có rất nhiều người đã chọn cho mình chiếc dien thoai chinh hang làm thiết bị liên cá nhân. Cũng như những dòng điện thoại di động khác trên thị trường, dien thoai chinh hang cũng có chức năng chính dùng là trao đổi thông tin liên lạc qua kênh thoại và nhắn tin.

Điện thoại chính hãng luôn có những phụ kiện đi kèm chuyên dụng

Để sở hữu một chiếc điện thoại di động bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền, nhiều hay ít thì còn phụ thuộc vào dòng điện thoại mà bạn chọn. Thông thường các đại lý phân phối  sẽ chuyên bán những dòng dien thoai chinh hang và một số điện thoại khác đã qua sử dụng.

Nếu chọn mua dien thoai chinh hang bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất khi mua, đó có thể là những phụ kiện kèm theo để sử dụng như tai phone, sạc, Bluetooth,… Với điện thoại di động đã qua sử dụng thì bạn sẽ không được đảm bảo về chất lượng lâu dài mà chỉ là những thỏa thuận ngắn hạn.

dien-thoai-chinh-hang


Đối tượng nào nên sử dụng điện thoại chính hãng?

Có thể nói dien thoai chinh hang phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng, từ học sinh, sinh viên, người đi làm, người già,… được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ bỏ túi hay cầm tay, giao diện thân thiện với người dùng nên rất dễ sử dụng, đặc biệt dòng điện thoại này còn có thời gian bảo hành tối thiểu 12 tháng từ nhà sản xuất. Trong quá trình hoạt động, nếu có xảy ra bất cứ lỗi nào liên quan phần cứng hay phần mềm bạn có thể liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Dấu hiệu nhận biết chiếc điện thoại chính hãng

Điện thoại chính hãng luôn có nhiều model để khách hàng lựa chọn, dù là điện thoại phổ thông hay điện thoại cao cấp thì bạn cũng cần tham khảo một vài thông tin sau để nhận biết.

+ Đầu tiên bạn hãy kiểm tra số IMEI của máy và mặt bên dưới Pin, nếu những thông số này trùng nhau thì đó là máy chính hãng.
+ Quan sát chiếc điện thoại di động xem ốc vít, vỏ máy có dấu hiệu trầy xước gì không. Nếu có thì khả năng là máy đã bị thay thế linh kiện.
+ Kiểm tra màn hình điện thoại bằng cách nhấn ngẫu nhiên vài chỗ và nhìn theo hướng nghiêng của máy xem có bị vỡ màu không. Trường hợp nếu máy bị đổi màu thì bạn có thể yêu cầu đổi máy.
+ Test camera trước và sau: bạn thử chụp nhiều kiểu ảnh, sau đó phóng to ảnh chụp để kiểm tra điểm ảnh xem có bị chấm trắng hay bị sọc không.
+ Kiểm tra các cảm ứng trên máy và các tính năng hỗ trợ giải trí như wifi, 3G, Bluetooth, loa ngoài và cả chất lượng thoại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét