Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Vì sao dòng tủ lạnh inverter luôn hấp dẫn người dùng?


Tủ lạnh inverter là một thiết bị chuyên dụng giúp bạn bảo quản thức ăn, rau, củ, quả lâu hơn so với cách bảo quản thông thường. Ngoài những chức năng chuyên dùng đó, dòng tủ lạnh này còn có thể tận dụng để làm kem, thức uống giải nhiệt,… cho mùa hè nóng bức.

Tủ lạnh inverter Lg GN-L205BS sử dụng rất bền bỉ

Cũng như các dòng tủ lạnh inverter khác của Lg, dòng sản phẩm này hoạt động dựa vào máy nén tuyến tính biến tần với công nghệ cao, với khả năng tiết kiệm điện tốt và chế độ bảo hành lên đến 10 năm nên máy hoạt động rất bền bỉ. Với xu hướng sử dụng những thiết bị có công nghệ tiên tiến hiện nay thì tủ lạnh inverter luôn là lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ.

Những thông tin cơ bản về tủ lạnh inverter Lg

Cấu tạo tủ lạnh inverter
Tủ lạnh inverter Lg thường được tạo nên bởi các thành phần sau: khay ngăn đá, ngăn đá, cửa ngăn đá, hộp chứa đá viên, khay ngăn chuyên làm lạnh, ngăn rau quả, bộ điều khiển ngăn lạnh, bộ điều khiển ngăn đá,…

tu-lanh-inverter

Kiểu đáng tủ lạnh inverter
Tủ lạnh inverter được thiết kế gọn gàng và thanh lịch, chiếc tủ lạnh Lg model GN-L205BS có dung tích khoảng 205 lít, phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, với kích thước rộng lớn bạn có thể trữ nhiều thức uống và thức ăn trong vài ngày cho một lần đi chợ, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian. Kiểu đáng của tủ lạnh inverter cũng phù hợp với căn bếp của ngôi nhà bạn.

Sử dụng công nghệ smart inverter
Công nghệ Inverter thông minh của tủ lạnh LG GN-L205BS giúp tiết kiệm khoảng 36% chi phí điện năng hao tốn khi sử dụng. Đặc biệt, những dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ inverter còn có tuổi thọ hoạt động cao, vận hành rất êm.

Hộp chứa rau củ rộng và có chức năng cân bằng độ ẩm
Tủ lạnh inverter Lg sở hữu ngăn rau củ lớn khoảng đến 20 lít nên có thể chứa nhiều rau, củ, quả cùng lúc. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được số lần đi chợ trong tuần. Thiết bị này còn có khả năng cân bằng độ ẩm giúp rau, củ, quả được bảo quản lâu hơn.

Ngăn kệ tủ đa năng và khay kính chịu lực tốt
Bên trong tủ lạnh inverter thường có rất nhiều khay chứa thức ăn linh hoạt, các khay này được thiết kế trong suốt và chịu lực tốt giúp bảo quản tốt thức ăn và hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét