Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Tivi 4K cho hình ảnh sắc nét chân thực


Tivi 4K là một trong những sản phẩm mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực và sắc nét bậc nhất hiện nay với độ phân giải tuyệt vời, nhờ vào công nghệ hiện đại và tiên tiến. Chính vì điều này mà chiếc tivi 4K được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình để trải nghiệm. Đặc biệt hơn nữa đó là dòng sản phẩm tivi 4K này rất đa dạng và phong phú để cho người dùng có được những lựa chọn tối ưu.

Vì sao chiếc tivi 4K lại có thể mang đến những hình ảnh tuyệt vời

Chắc hẳn có rất nhiều người tiêu dùng đều có chung thắc mắc này, tivi 4K là gì, vì sao nó có thể mang đến những hình ảnh chân thực và sắc nét đến như vậy. Để giải đáp thắc mắc này thì bạn cần hiểu được về sản phẩm, tivi 4K là chiếc tivi có độ phân giải 4K, cao gấp 4 lần tivi HD thông thường và được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp để mang đến hình ảnh hoàn hảo tuyệt vời nhất cho người xem trên từng thước phim.

So sánh giữa chiếc tivi Full HD và chiếc tivi 4K

Nếu như chiếc tivi Full HD trên một màn hình tivi sẽ có khoảng 1920 số điểm ảnh ngang và 1080 điểm ảnh dọc thì sản phẩm tivi 4K sẽ có tầm 3840 điểm ảnh ngang và 2160 điểm ảnh dọc. So sánh như vậy để bạn hiểu được là chiếc tivi 4K sẽ có độ phân giải cao hơn gấp 2 lần so với tivi Full HD, vì vậy mà một điều hiển nhiên đó chính là những hình ảnh hiển thị trên sản phẩm tivi 4K sẽ sắc nét đến từng chi tiết hơn so với tivi Full HD.

Sản phẩm tivi 4K đa dạng phong phú để bạn chọn lựa

Một điều tuyệt vời nữa dành cho bạn đó chính là sản phẩm tivi 4K này rất đa dạng và phong phú để cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp nhất với thu nhập cũng như nhu cầu của gia đình mình. Vì vậy mà bạn dễ dàng chọn lựa được cho mình những dòng máy tivi 4K phù hợp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét