Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Tv oled w7 sử dụng công nghệ phổ biến trong tương lai


Tv oled w7 là dòng tivi tích hợp công nghệ nổi bật nhất với độ mỏng gần như tuyệt đối, trong một thị trường công nghệ nghe nhìn hiện nay có rất nhiều các loại tivi với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau thì tivi LG vẫn biết cách làm mới mình. Công nghệ OLED được xem là công nghệ của tương lai, được người dùng tin tưởng và chọn mua khá nhiều.

Điểm khác biệt giữa tv oled w7 và và tivi led

Với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch tv oled w7 được thiết kế màn hình phẳng, siêu mỏng đem lại cảm giác chân thực đến từng chi tiết. Hình ảnh được tô điểm với màu đen sâu gần như tuyệt đối. Đối với công nghệ LED vẫn sử dụng đèn LED để chiếu sáng, thế nhưng đối với công nghệ OLED dòng W7 lại không sử dụng công nghệ này để chiếu sáng mà nó có khả năng tự phát sáng khi có dòng điện chạy ngang qua.

Độ siêu mỏng đến đáng kinh ngạc của tv oled w7 giúp bạn có thể thoải mái di chuyển, đặc biệt thiết bị này có thể dán tường một cách dễ dàng tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng trong phòng khách ngôi nhà của bạn.

tv oled w7 (nguồn internet)


Chất lượng hình ảnh và thiết kế của tv oled w7 rất tuyệt

Công nghệ hiện đại của tv oled w7 được xem là công nghệ của tương lai, LG được biết đến như thương hiệu đang dẫn đầu trong cuộc chạy đua công nghệ ngày. Đã có khá nhiều signature của tivi oled được bán ra trên thị trường, trải qua nhiều lần cải tiến thì chất lượng hình ảnh hiển thị của tivi ngày càng được nâng lên một tầm cao mới.

+ Thiết kế tv oled w7: được mệnh danh là sản phẩm siêu mỏng, đứng đầu trong các dòng tivi siêu mỏng bậc nhất, tv oled w7 luôn toát lên vẻ nổi bật như một món nội thất giá trị cao trong ngôi nhà bạn.

+ Màu sắc hiển thị: đối với bất kỳ một chiếc tivi thông minh thì độ sâu màu đen của màn hình luôn là yếu tố hàng đầu để đánh giá chất lượng về hình ảnh sản phẩm. Cho đến thời điểm hiện tại , chưa có bất kỳ công nghệ nào có thể soán ngôi được công nghệ của tivi OLED.

+ Độ sáng và tương phản: nhờ các điểm ảnh trên màn có thể tự tắt hoặc mở độc lập nên oled tivi là công nghệ tivi cho độ tương phản cao nhất. Giá tv oled w7 là khá đắt so với những tivi thông thường được bán trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét