Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Những tính năng đặc biệt chỉ có ở tủ lạnh đa năng Lg


Tủ lạnh là một thiết bị chuyên làm lạnh hiệu quả, không chỉ có tác dụng làm lạnh thức ăn hay đông đá mà thiết bị này còn chứa đựng nhiều tính năng khác rất hấp dẫn mà có thể bạn chưa biết. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết thêm vài mẹo nhỏ khi sử dụng tủ lạnh.

Nên mua tủ lạnh loại nào thì tốt?

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh đa năng, hiện đại phù hợp với gia đình bạn, tùy vào công nghệ sản xuất, thương hiệu hay dòng sản phẩm mà người dùng có thể chọn tủ lạnh phù hợp. LG hiện là một thương hiệu được nhiều người biết đến như một sản phẩm có giá trị cao, mẫu mã đẹp được người dùng ưa thích. Vấn đề quan trọng nhất khi mua là bạn cần đưa ra lộ trình hợp lý về tài chính để tránh lãng phí tiền của.

Một số tính năng của chiếc tủ lạnh đa năng

Bảo quản ớt tươi
Ớt tươi sau khi mua về nên gói vào giấy sau đó cho vào tủ lạnh, trên túi khoét một lỗ nhỏ để giữ lạnh. Cách làm này giúp quả ớt bảo quản ớt tươi lâu hơn đến khoảng 3 tuần.

Tươi màu thịt gia cầm
Các loại thịt gia cầm như thịt gà, vịt,… trước khi cho vào tủ lạnh bạn có thể ướp với rượu, miếng thịt sẽ trở nên tươi màu hơn, khi nấu cũng tạo mùi rất thơm và ăn rất ngon.

tu-lanh


Giữ cá sống vài ngày
Trường hợp có nhiều cá sống, không kịp sử dụng hết bạn có thể rửa sạch, cho cá vào khay đựng, cho thêm ít nước và đặt trong tủ lạnh. Cá sẽ tươi lâu hơn và khi chế biến cũng ngon hơn.

Giữ nước ngọt có gas
Các loại thức uống có ga khi dùng dang dở, bạn có thể cất vào tủ lạnh sau khi đã đóng kín nắp. Cách này giúp chai nước có thể được giữ lâu hơn. Lưu ý là không để nước có ga vào ngăn đông dễ gây nổ.

Làm tươi cà chua đã chín
Quả cà chua khi chín quá sẽ bị mềm, muốn cà được săn chắc trở lại, hãy cho chúng vào tô nước muỗi loãng đặt vào trong tủ lạnh. Vài giờ sau, những quả cà chua sẽ tươi ngon trở lại.

Sữa tươi được sử dụng lâu hơn
Sữa tươi nguyên chất muốn cất giữ tốt trước hết bạn đem nấu chín, để nguội hẳn rồi bao bọc kín hơi mới cho vào tủ lạnh. Đặt sữa vào ngăn mát sẽ giữ được trong khoảng 3 – 4 này, còn đặt ở ngăn đá thì hơn 10 ngày.

Bảo quản phim ảnh
Phim ảnh (kể cả những thước phim đang chụp dang dở), hãy cho vào khay nhựa, bọc kín là có thể bảo quản lâu dài trong tủ lạnh mà phim vẫn giữ nguyên giá trị sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét