Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Máy hút bụi nào thích hợp dành cho gia đình bạn?


Máy hút bụi là một trong những thiết bị điện gia dụng được rất nhiều gia đình sử dụng. Hoạt động theo nguyên lý sử dụng máy bơm không khí để tạo ra chân không mục đích là để hút bụi bẩn từ sàn nhà và những nới có chứa bụi bẩn bám vào, bụi sẽ được cho vào một túi đựng để xử lý sau. Máy hút bụi được sử dụng phổ biến ở rất nhiều nơi, từ nhà đến trong công nghiệp.  

Máy hút bụi rất đa dạng về mẫu mã

Thị trường điện máy tại Việt Nam có rất nhiều dòng máy hút bụi khác nhau về ở kích thước, model, thương hiệu,.. Đối với máy hút bụi gia đình đó có thể là một chiếc máy dạng dứng, còn khi sử dụng trong xe hơi đó có thể là một thiết bị nhỏ hoạt động bằng pin cầm tay, còn trong công nghiệp thì máy hút bụi sẽ có kích thước rất lớn để hút được nhiều bụi hơn.

Làm sạch tuyệt đối cùng máy hút bụi gia đình

Máy hút bụi được nhiều người biết đến như một thiết chuyên làm sạch hiệu quả nhiều nơi vốn rất bẩn, từ các vết bẩn thông thường như bụi trên sàn nhà, đến những nơi mà người dùng rất khó có thể với tới như góc cầu thang, kệ tủ trên cao, nhà kho,… Máy hút bụi chuyên dùng sẽ giúp bạn nhanh chóng làm sạch ngôi nhà, giúp không gian bên trong thêm thoáng mát, dễ chịu. Biết cách dùng máy hút bụi hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để dọn dẹp mỗi ngày.


may-hut-bui

Những loại máy hút bụi đang được sử dụng nhiều hiện nay

+ Máy hút bụi cầm tay: được sử dụng nhiều ở những nơi người dùng thường tiếp xúc như mặt bàn, laptop, gối, mền, tủ mini,… ưu điểm lớn nhất của máy hút bụi mini là thuận tiện khi cầm tay, nhẹ, gọn, dễ dàng thao tác khi dùng, giá thành của loại máy này cũng tương đối rẻ.

+ Máy hút bụi dạng đứng (máy hút bụi dùng trong công nghiệp): máy sử dụng đầu hút lớn nên sẽ nhanh chóng hút sạch bụi bẩn khắp mọi ngóc ngách trong nhà, bao gồm những nơi có không gian rộng lớn như khách sạn, văn phòng, nhà xưởng… Đầu máy hút bụi còn được trang bị động cơ và chổi quay tròn giúp dễ dàng đánh bay bụi trên mặt gạch men hay các miếng thảm trản sàn. Máy hút bụi dạng đứng thường có kiểu dáng phù hợp với người dùng, tuy nhiên kích thước hơi to so và khó di chuyển.

+ Máy hút bụi dạng hộp (máy hút bụi gia đình): thường được thiết kế các phím điều chỉnh cho nhiều vật dụng bao gồm cả mặt sàn và thảm. Thích hợp với những vật dụng trên cao,  vừa có thể sử dụng chổi hút làm sạch bề mặt dưới gầm bàn, ghế, đồ nội thất, tivi... Đây là dạng máy hút bụi được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét