Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Những điều cần biết về chiếc tủ lạnh cao cấp nhất hiện nay


Tủ lạnh cao cấp là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Mẫu tủ lạnh này luôn sử dụng công nghệ mới, mang lại hiệu quả cao trong việc bảo quản thực phẩm, giúp thức ăn tươi ngon trong một thời gian dài.

Tủ lạnh cao cấp rất sang trọng và tiện nghi

Tủ lạnh cao cấp vốn có rất nhiều model sản phẩm để khách hàng lựa chọn, bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng tủ lạnh khác nhau như tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side,… từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Lg, Samsung,…

Tủ lạnh cao cấp luôn nổi bật với kiểu thiết kế sang trọng, lịch lãm, bên trong chứa nhiều tính năng hiện đại, có nhiều ngăn tủ dành cho nhiều loại thực phẩm khác nhau. Có thể ví chiếc tủ lạnh cao cấp như một món nội thất sang trọng khi đặt trong ngôi nhà bạn.

tu-lanh-cao-cap

Tủ lạnh cao cấp tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Công nghệ làm lạnh kép
Tủ được tích hợp hệ thống làm lạnh kép (đa chiều) giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu nhất, luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều đến mọi nơi trong tủ.

Công nghệ khử mùi
Hầu hết những dòng tủ lạnh cao cấp như tủ lạnh side by side đều sở hữu công nghệ khử mùi diệt khuẩn đặc trưng giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn và thoáng mát. Mùi thức ăn được khuếch tán sẽ gây khó chịu, một số biện pháp như sử dụng tia UV, màng lọc platinum,… để ngăn chặn mùi tủ lạnh đã được áp dụng mang lại cảm giác dễ chịu.

Hệ thống làm đá tự động
Gồm bình đựng nước và một máy bơm riêng biệt để cung cấp nước cho hệ thống làm đá, sản xuất đá bi. Với thiết kế này người dùng sẽ tiết kiệm điện năng khi không cần mở tủ mà vẫn lấy được đá.

Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết
Tủ lạnh cao cấp của hãng Lg còn có khả năng hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng đóng tuyết khi sử dụng trong thời gian dài vì có thêm chế độ xả tuyết tự động, khi tủ không đóng tuyết sẽ hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và duy trì độ bền bỉ của chiếc tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét