Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Tủ lạnh inverter là tủ lạnh sử dụng công nghệ tốt nhất hiện nay


Có thể bạn đã nghe nhiều người nhắc đến tủ lạnh inverter. Vậy điều gì ở chiếc tủ lạnh inverter hấp dẫn người dùng đến vậy? Công nghệ inverter phù hợp với những đối tượng nào? Tủ lạnh nào tiết kiệm điện? Bài viết sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về dòng tủ lạnh này.

Điều gì ở tủ lạnh inverter hấp dẫn người dùng?

Tủ lạnh Inverter là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh giúp tiết kiệm điện. Tùy vào thời điểm hoạt động mà tủ lạnh sẽ vận hành với nhiều cấp độ khác nhau. Có thể thấy rõ điều này khi tủ lạnh được bổ sung thêm các loại thực phẩm mới thì nhiệt độ bên trong tủ bị tăng cao, khi đó công nghệ inverter sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không chạy lại từ đầu như tủ lạnh thường. Do vậy, sẽ tiết kiệm được điện năng nhất định trong lúc sử dụng.
Công nghệ Inverter là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường (non Inverter). Tủ lạnh inverter là câu trả lời hoàn hảo cho những ai đang thắc mắc tủ lạnh nào tiết kiệm điện?


tu-lanh-inverter

Tủ lạnh inverter phù hợp với hầu hết đối tượng sử dụng

Người ta thường có suy nghĩ, tủ lạnh inverter chỉ phù hợp với phân khúc người dùng “sang chảnh” vì khi nhìn vào mức giá nó sẽ cao hơn tủ lạnh thường. Tuy nhiên, nếu phân tích về tính hiệu quả ta có thể thấy một chiếc tủ lạnh thông thường cũng đã có giá khoảng vài triệu đồng, nếu chọn loại tủ có dùng công nghệ inverter thì giá thị trường hiện nay tối thiểu cũng khoảng 6 triệu đồng. Nhà sản xuất cam kết bảo hành máy nén (động cơ chính cho tủ lạnh inverter) lên đến gần 10 năm, tủ cũng có khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Vậy nếu so với tủ lạnh thông thường thì dùng tủ lạnh công nghệ inverter sẽ tốt hơn nhiều.

Đến nay, không một vẫn chưa có một chiếc tủ lạnh nào tiết kiệm điện bằng tủ lạnh inverter. Công nghệ inverter nhận được sự yêu thích của khá nhiều người, các thương hiệu điện máy nổi tiếng trên thế giới đã áp dụng thành công công nghệ hiện đại này vào các sản phẩm điện lạnh gia dụng phổ biến trong gia đình hiện nay như máy lạnh inverter,…

Tủ lạnh inverter là giải pháp phù hợp với xu hướng hiện đại

+Tủ được trang bị công nghệ kháng khuẩn và làm lạnh hiện đại: luồng khí lạnh đa chiều, Tia cực tím, khử mùi hiệu quả,…
+Tủ lạnh dòng tiết kiệm điện thường có dung tích lớn: khoảng 200 lít, bên trong được sắp xếp với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn có thể thoải mái dữ trữ thực phẩm.
+Tủ không bị đóng tuyết: Công nghệ mới giúp tủ được làm lạnh nhanh, hầu hết tủ lạnh inverter đều không bị đóng tuyết trong ngăn đông.
+Tủ lạnh inverter có rất nhiều kiểu dáng và thương hiệu để lựa chọn: Hiện nay, các hãng tủ lạnh như Samsung, LG, Panasonic,… đều có rất nhiều model tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter vào bộ sưu tập các dòng tủ lạnh hiện đại của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét