Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Tivi hd của Lg tạo nên những hình ảnh có chất lượng hiển thị cao


Tivi hd cũng như những thiết bị nghe nhìn khác là một sản phẩm có giá trị về kỹ thuật và mang đậm dấu ấn công nghệ hiện đại, những gì mà tivi hd mang đến cho người dùng đã vượt xa sự mong đợi của nhiều người, tivi ngày nay còn là một thiết bị thông minh khi nó có khả năng trình chiếu những hình ảnh cực kỳ ấn tượng, sắc nét.

Tivi hd hứa hẹn mang đến luồng gió mới về công nghệ hình ảnh

Tivi ngày nay không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nghe nhìn như thời kỳ đầu mới phát triển của ngành công nghệ, trải qua nhiều năm nghiên cứu và cải tiến tivi hd đã trở thành một phiên bản mới, cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Khi mua tivi, nhiều người thường quan tâm đến công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm, điều đó cũng lý giải được một phần nguyên nhân vì sao tivi hd lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Điểm chung giữa chiếc tivi hd và tivi internet

Tương tự như dòng smart tivi, tivi internet cũng có chức năng kết nối mạng thông qua wifi hay internet, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng có sẵn để tìm kiếm thông tin, lướt web, xem các clip ca nhạc, hài kịch, phim trên kênh Youtube,… giao diện của chiếc tivi internet cũng giống như chiếc máy tính xách tay. Tuy nhiên, ở chiếc tivi internet thì cấu hình và kho ứng dụng sẽ không được phong phú những dòng tivi khác.

tivi-hd
tivi hd (nguồn internet)

Ở chiếc tivi hd và tivi internet đều có điểm chung là cùng phục vụ nhu cầu giải trí cho người dùng, nếu như internet tivi chuyên về các kênh giải trí và ứng dụng cao cấp thì tivi hd sẽ mang đến cho bạn những khung ảnh tuyệt vời về chất lượng hình ảnh hiển thị đa sắc màu.

Tivi hd internet LG 32LH570D là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn

Nếu bạn đang đứng trước nhiều lựa chọn khi mua tivi thì chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn giải pháp về một chiếc tivi đa năng phù hợp với đa số người dùng, đó chính là tivi hd 32LH570D của hãng Lg.

+ Tivi hd 32LH570D có hỗ trợ chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine tạo hình ảnh lung linh, rực rỡ.
+ Hệ thống âm thanh vòm trung trực, sống động như rạp chiếu phim tại nhà.
+ tivi có thể dễ dàng kết nối internet để nghe nhạc, xem phim trực tuyến.
+ Nhiều cổng kết nối internet, LAN, Wifi, HDMI, Jack tai nghe và USB nên rất thuận tiện cho việc chia sẽ hình ảnh, lưu trữ thông tin dữ liệu.
+ Có đầy đủ các ứng dụng giải trí phổ biến như zing tivi, NetFlix, YouTube,… Ngoài ra, bạn có thể tải thêm một số ứng dụng khác như FPT Play, Zing Mp3 và The Karaoke Chanel một cách nhanh chóng về máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét