Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Thông tin về chiếc máy giặt lồng ngang mới nhất hiện nay


Từ lâu, máy giặt lồng ngang đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của người dùng trong mỗi gia đình, không thể phủ nhận những điều tuyệt vời mà chiếc máy giặt đã mang đến cho mọi người, nhờ vào nó mà công việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với những thiết bị điện gia dụng khác như tủ lạnh, lò vi sóng,… đã trở nên rất hữu ích trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tìm hiểu về điểm mạnh về chiếc máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang là sản phẩm tương đối cao cấp hướng đến khách hàng có thu nhập khá, mức giá máy giặt loại này khoảng trên dưới 10 triệu đồng, nhiều người từng sử dụng qua chiếc máy giặt lồng ngang (hay còn gọi là máy giặt cửa ngang) đều cảm nhận được chất lượng của sản phẩm là rất tuyệt vời.

+ Dòng máy giặt lồng ngang được đánh giá là có độ bền cao hơn loại máy giặt lồng đứng khi có cùng công suất, thể tích giặt. Máy còn được thiết kế đẹp và sang trọng. Máy giặt cửa ngang cũng dễ dàng vệ sinh làm sạch.
+ Máy giặt cửa ngang sử dụng công nghệ inverter dẫn động không dây cộng thêm độ ma sát thấp nên máy vận hành rất êm, không gây tiếng ồn.

may-giat-long-ngang

+ Chế độ giặt đa dạng, phù hợp với nhiều dạng chất liệu quần áo giặt, giúp quần áo luôn giữ được độ bền. Máy được lắp đặt chế độ phun nước thông minh, lồng giặt đảo mạnh và kĩ nên tiết kiệm nước hơn nhiều so với máy giặt lồng đứng có cùng thể tích.
+ Tốc độ quay khi giặt của máy giặt thường rất cao, khoảng 1200-1400 vòng/phút, khi đó quần áo sẽ được xoay trộn đều và vắt khô.

Những hạn chế của máy giặt lồng ngang

Tuy được đánh giá cao về chất lượng cũng như công nghệ nhưng máy giặt lồng ngang cũng có những điểm hạn chế nhất định mà người dùng cần tham khảo trước khi mua.

+ Để sở hữu một chiếc máy giặt hiện đại như máy giặt lồng ngang thì bạn phải bỏ ra một số tiền tương đối lớn, có khi gấp đôi máy giặt thường. Đây là một trong những yếu tố khá quan trọng quyết định đến việc chọn mua sản phẩm.
+ Mất nhiều thời gian hơn khi cho quần áo vào máy giặt, với máy giặt cửa cửa trên thì bạn có thể thêm bớt đồ khi đang vận hành, còn với máy giặt cửa ngang thì không. Trong quá trình vận hành, máy sẽ khóa an toàn và không thể mở ra được.
+ Máy giặt lồng ngang được thiết kế to nên sẽ chiếm nhiều diện tích nên không gian đặt máy phải rộng.

Điều gì ảnh hưởng đến quyết định chọn mua máy giặt lồng ngang

Tại Việt Nam, đa số người dùng đều có thói quen chọn mua một chiếc máy giặt có giá thành vừa túi tiền, giao diện máy khi vận hành cũng không cần quá nhiều tính năng mà chỉ cần dễ sử dụng. Ở chiếc máy giặt lồng ngang có rất nhiều yếu tố công nghệ hiện đại, có thể nói dòng máy giặt này vẫn còn đang gặp nhiều hạn chế khi tiếp cận tại thị trường Việt Nam. Nó chỉ thực sự phù hợp với những đối tượng người dùng cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét