Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Tv dán tường Oled W7 hiển thị nội dung trực tuyến đẹp mắt

Bên cạnh các kênh truyền hình địa phương, người dùng còn có thể xem các nội dung trực tuyến siêu đẹp mắt trên tv Oled W7. Là một siêu phẩm công nghệ hoàn hảo cho nhu cầu giải trí sử dụng, Oled W7 có thể kết nối wifi để truy cập các nội dung trực tuyến như lướt wen, nghe nhạc, xem phim trực tuyến vô cùng tiện lợi.

Màn hình của Oled W7 mỏng nhất của tv Lg dán tường

Tv Oled W7 chính là chiếc tv dán tường độc đáo đầu tiên trên thế giới, được Lg giới thiệu vào năm vừa qua. Từ khi xuất hiện và có mặt trên thị trường, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ hàng ngàn triệu khách hàng toàn cầu. Tv Oled W7 có một màn hình cao cấp siêu mỏng dày chưa đến 4 mm. Và người sử dụng có thể ốp dính nó lên tường một cách đơn giản nhất bằng các giá đỡ từ. Với kích thước 65 và 77 inch, các bạn sẽ cực kỳ thích thú khi xem phim bởi nội dung hình ảnh video được phóng to hơn và rõ nét tuyệt vời. Nhìn từ xa, sản phẩm công nghệ này giống như một tuyệt tác nghệ thuật treo tường rực rỡ hơn là tv cao cấp.

tv-dan-tuong-oled-w7-cho-chat-luong-hinh-anh-tuyet-voi-dep-mat

Oled W7 với khả năng trình diễn nội dung hình ảnh video sắc nét

Tv dán tường Oled W7 mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn so với nhiều sản phẩm tv Oled của Lg trước đây. Với một màn hình mỏng hơn và cực kỳ nhẹ, tv Oled W7 phát ra nội dung hình ảnh video chất lượng có thể lên đến độ phân giải 8K. Không có nhiều chiếc tv công nghệ hiện đại có thể xuất ra chất lượng tốt hơn như vậy. Các cảnh phim phong cảnh hay thiên nhiên khi hiển thị trên tv Oled W7 sẽ cho bạn như đang ngắm nhìn một khung tranh nghệ thuật vậy. Bộ vi xử lý chuyên nghiệp của Oled W7 sẽ tinh chỉnh chất lượng hiển thị đẹp mắt và chế độ ánh sáng thông minh giúp người xem thoải mái hơn trong khi xem trong thời gian dài.

Tìm hiểu về hiệu năng âm thanh âm thanh của tv dán tường Oled W7

oled-w7-mang-den-su-hoan-hao-trong-viec-giai-tri

Có thể bạn chưa biết, chất lượng âm thanh của đa số tv hiện nay không được đầu tư tốt hơn, các tv bán chạy trong phân khúc phổ thông chỉ chú ý đến phần xem. Nhưng với chiếc tv Oled W7 người dùng sẽ nhận về rất nhiều giá trị tuyệt vời hơn từ thanh loa rời độc đáo. Do màn hình đạt độ mỏng lý tưởng nên Oled W7 không có hệ thống âm thanh bên trong. Lg đã đầu tư trang bị một thanh sound bar chuyên nghiệp đi kèm. Thanh loa chuyên nghiệp này có thể phát ra âm thanh với công suất lên đến 60W. Khả năng trình diễn âm thanh sẽ cực kỳ tuyệt vời, phù hợp với nhiều loại phòng vì âm vang xa hơn và có chiều sâu. Bên cạnh đó là tính năng phát 128 loại tiếng động cùng một lúc của tv Oled W7. Những không gian âm thanh như buổi họp chợ, hành động, buổi tiệc,... đều được thể hiện ấn tượng nhất.

Các tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng tốt hơn trên tv Oled W7

Về tính năng, tv Lg dán tường Oled W7 được trang bị các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp người dùng có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu lên màn hình một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Oled W7 còn có khả năng kết nối internet qua wifi, chia sẻ qua bluetooth và chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép bạn dễ dàng truy cập đến các nội dung trực tuyến, chơi game,… ngay trên màn hình siêu lớn này. Oled W7 có sẵn rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC một cách rất nhanh chóng. Nếu bạn đang quan tâm hơn về tv dán tường Oled W7 của Lg, vui lòng xem thêm thông tin chi tiết nhất tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét