Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Xem phim trực tuyến trên tv Oled W7 không cần dây mạng

Tv Oled W7 là một trong những siêu phẩm tv thông minh có thể giúp người sử dụng thoải mái truy cập các nội dung trực tuyến dễ dàng nhất mà không cần cắm dây mạng. Bên cạnh đó, chiếc tv Oled W7 màn hình dán tường độc đáo này còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn người dùng mang đến trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời hơn.

Tìm hiểu chiếc tv Oled W7 với thiết kế dán tường đẳng cấp

tv-oled-w7-voi-man-hinh-mong-nhat-co-the-dan-tuong

Lg đã trình làng chiếc tv Oled W7 với màn hình dán tường đầu tiên trên thế giới. Đây là một trong những chiếc tv cao cấp tốt nhất với nhiều tính năng nghe nhìn tiên tiến nhất. Tv Oled W7 là chiếc tv Lg góp phần mang lại thành công lớn cho nhà sản xuất Hàn Quốc năm qua. Lg đã giành được nhiều giải thưởng công nghệ hàng đầu và đạt doanh thu khả quan nhất năm nhờ tv Oled W7. Có thể nói, đây là bước đột phá mới trong ngành điện tử thế giới, khi lần đầu tiên có một chiếc tv Lg thông minh có màn hình siêu mỏng dán tường. Mang thiết kế mới độc đáo, màn hình tv Oled W7 mỏng chưa đến 4 mm, có thể uốn cong và rất nhẹ. Nó có thể được ốp dính chắc chắn lên trên tường hoàn hảo như một bức tranh rực rỡ. Người sử dụng có thể an tâm vì chiếc tv Lg siêu ấn tượng này hoàn toàn không dễ rơi vỡ hay gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Tv Oled W7 giúp tiếp kiệm hơn cho không gian sống, bạn không cần phải đầu tư thêm tủ hay kệ tv phức tạp. Nhìn từ xa, siêu phẩm tv Oled W7 giống như một tuyệt tác tranh nghệ thuật rực rỡ hơn là chiếc tv dán tường cao cấp.

Giải trí tuyệt vời trên chiếc tv Oled W7 màn hình dán tường

Tv Oled W7 với màn hình dán tường siêu lớn cho chất lượng hình ảnh tốt nhất với góc nhìn rộng lớn và rõ nét hơn cùng nhiều tính năng giải trí tuyệt vời. Từng cảnh quay sẽ sống động như thật, rõ nét nhất. Màu sắc hiển thị rực rỡ nhất, tạo cảm giác thích thú khi xem. Không có nhiều tv cao cấp như tv Oled W7 có thể đạt chất lượng hình ảnh với độ phân giải lên đến 8K. Ngoài ra, Lg tv đặc biệt này có thể dễ dàng hiển thị hai nội dung cùng lúc với chức năng chia đôi màn hình cực kỳ tiện ích cho người dùng. Âm thanh từ thanh soundbar cho chất lượng tuyệt vời với công suất lên đến 60 W. Hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc cho mọi tiếng động phát ra vang xa khắp phòng. Nhờ có công nghệ xử lý âm thanh chuyên nghiệp mà Lg tv Oled W7 sẽ cho gia đình bạn tận hưởng sự giải trí như đang ở một phòng chiếu phim hiện đại. Thanh loa này còn có thể phát ra cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau cùng lúc mang đến trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp nhất.

tv-oled-w7-sieu-dep-mat-va-giup-ngoi-nha-cua-ban-sang-trong-hon

Tính năng thông minh trên chiếc Lg tv Oled W7

Chiếc Lg tv dán tường độc đáo này có thể xử lý mượt mà các nội dung trình chiếu, xem phim cực nét tốc độ cao do được trang bị vi xử lý mạnh mẽ bên trong. Người dùng có thể điều khiển tv Oled W7  qua cử chỉ, giọng nói một cách thoải mái nhất. Là một trong những chiếc tv Lg thông minh ấn tượng nhất năm, Oled W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5. Cho khả năng truy cập internet thoải mái thông qua kết nối wifi, chia sẻ nhanh hơn với bluetooth,... Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem nội dung trình chiếu khi cần thiết với các cổng cắm USB, HDMI,… có sẵn trên Lg tv Oled W7. Những tính năng thông minh khác như chia đôi màn hình, điều khiển đa năng, nhận diện giọng nói,… giúp chiếc tv Oled W7 đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng giải trí của bạn. Với Lg tv dán tường Oled W7, người sử dụng sẽ được tận hưởng công nghệ nghe nhìn chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét