Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Chuyên gia đánh giá cao chất lượng tv dán tường Oled W7

Oled W7 và các dòng sản phẩm tv Oled 4k đã giúp thương hiệu Lg giành được rất nhiều giải thưởng công nghệ xuất sắc nhất trên thế giới. Siêu phẩm tv dán tường cao cấp Oled W7 được các chuyên gia công nghệ hàng đầu đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thiết kế siêu ấn tượng. Nếu bạn đang quan tâm về Lg tv Oled W7 hãy tìm hiểu một số thông tin trong bài viết này nhé.

Thiết kế mới xuất sắc của tv cao cấp Oled W7 từ Lg

Năm qua là một năm khá thành công với Lg, khi các dòng tv Oled 4K và Oled W7 giúp hãng nổi tiếng hơn và tăng mạnh doanh thu vượt bật. Không chỉ dừng lại ở các mẫu thiết kế tv siêu mỏng màn hình cong, giờ đây Lg đã trình làng siêu phẩm tv dán tường đầu tiên trên thế giới. Đó là chiếc tv Oled W7 đầy sức hút với thiết kế dán tường chuyên nghiệp. Không cần phải cầu kỳ trong thiết kế, màn hình của Oled W7 là một mặt phẳng đơn giản và sang trọng nhưng nó chỉ mỏng chưa đến 4 mm. Độ dày của chiếc tv độc đáo này sẽ làm nhiều người sẽ rất bất ngờ và thích thú khi nó chỉ như một bức tranh sơn dầu nghệ thuật đẹp mắt. Kích thước của màn hình Lg tv Oled W7 là 65 và 77 inch, mang lại trải nghiệm tv cao cấp với góc nhìn rộng lớn hơn, giúp mọi chi tiết hình ảnh to rõ và tươi sáng nhất.

oled-w7-tai-trien-lam-cong-nghe-ces-tren-the-gioi

Oled W7 cũng là một trong số ít những chiếc tv cao cấp có thanh loa đi kèm. Việc trang bị thanh sound bar chuyên nghiệp không chỉ giúp màn hình tv mỏng hơn mà còn nâng cấp hệ thống âm thanh hiệu quả. Với chiếc tv Lg Oled W7, thanh loa rời này sẽ kết nối trực tiếp với màn hình tv thông qua dây cắm đặc biệt, giúp cả hai thiết bị hoạt động nhịp nhàng hơn. Bên cạnh đó, bộ xử lý trung tâm cùng các cổng kết nối của tv Oled W7 đều nằm trên thanh loa này. Thiết kế đầy sáng tạo của siêu phẩm tv Lg Oled W7 sẽ làm các không gian ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Giải trí tuyệt vời chuẩn rạp chiếu phim với Lg tv Oled W7


Lg tv tích hợp nhiều công nghệ thông minh giúp chiếc tv dán tường Oled W7 trình diễn hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Người sử dụng sẽ tận hưởng sự giải trí thoải mái nhất như đang ngồi tại phòng chiếu phim thế hệ mới. Âm thanh là một trong những điểm nhấn thú vị của tv Oled W7. Thanh loa đặc biệt cho công suất lên đến 60W đảm bảo sự hoàn hảo về độ lớn và trong trẻo của mọi loại tiếng động được phát ra. Hiệu ứng độc quyền giúp Oled W7 có thể phát ra 128 loại âm thanh cùng một lúc tạo nên các không gian âm thanh ấn tượng như cảnh mua bán tại chợ, hành động, lễ hội,... một cách tuyệt vời nhất. Lần đầu tiên người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh phát ra theo hướng đi lên độc đáo chỉ có ở tv Lg dán tường Oled W7. Dù bạn ngồi ở xa chiếc Lg tv đặc biệt này nhưng vẫn sẽ nghe rõ âm thanh phát ra từ thanh sound bar đẹp mắt này.

oled-w7-phu-hop-cho-cac-khong-gian-song-hien-dai-va-sang-trong

Oled W7 cho bạn nhiều khả năng tương tác đầy thú vị


Tv dán tường Oled W7 cho bạn khả năng xem cùng lúc hai nội dung truyền hình khác nhau trên cùng một màn hình. Hình ảnh video trên Oled W7 không bị giảm đi chất lượng khi xem cùng lúc hai nội dung. Ngoài ra, có nhiều tính năng hấp dẫn khác chỉ có ở chiếc tv Lg màn hình dán tường Oled W7 như điều khiển đa năng, nhận dạng giọng nói, thu phóng hình ảnh thông minh,… mang đến sự tiện ích nhiều hơn cho người sử dụng. Trải nghiệm điện ảnh giải trí thật đơn giản, bạn chỉ cần ngồi trước tv Lg W7 là đã có thể tận hưởng sự thoải mái và thư giãn với những tính năng nghe nhìn hàng đầu.

Siêu phẩm Lg tv Oled W7 có thể truy cập internet thuận tiện qua sóng wifi, chia sẻ qua bluetooth,… giúp bạn giải trí với sự phong phú của các nội dung giải trí trực tuyến. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối thông qua các cổng USB, HDMI,… để trình chiếu một file dữ liệu, tài liệu nào đó và xuất nội dung ra màn hình của Oled W7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét