Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Cách hạn chế tiền điện khi sử dụng tv Lg W7 77 inch

Với hai kích thước màn hình tùy chọn là 65 hoặc 77 inch, Lg W7 có thể nói là một trong những chiếc tv cao cấp màn hình lớn siêu mỏng nhất thế giới hiện nay. Công nghệ hình ảnh chuyên nghiệp giúp chiếc tv Oled Lg W7 dán tường này hiển thị luôn rực rỡ và đẹp mắt. Nhưng liệu màn hình lớn thì làm sao để có thể tiết kiệm hóa đơn điện, hãy cùng đọc bài viết sau nhé.

Khách hàng yêu thích thiết kế hiện đại và đột phá của Lg W7

Lg W7 ra mắt và trở thành chiếc tv có màn hình dán tường hoàn hảo đầu tiên trên thế giới. Không có một mẫu tv công nghệ cao nào làm được điều này, và do đó Lg W7 nhận được hàng triệu lượt khách hàng yêu thích trong một năm qua. Sau một năm ra mắt, Lg W7 vẫn luôn có nhiều lượt tìm kiếm thông tin trên mạng và lượng khách đặt hàng không ngừng tăng.

kieu-dang-tv-lg-w7-lam-hang-trieu-nguoi-yeu-thich

Về thiết kế, màn hình của chiếc tv Oled Lg W7 có độ lớn 65 và 77 inch cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt hơn, màn hình rất lớn này có độ dày chỉ khoảng 2,57 mm chỉ như một tuyệt tác tranh nghệ thuật. Lg W7 dán tường hoàn hảo với giá đỡ từ linh hoạt, giúp nó cố định chắc chắn trên tường và không thể rơi vỡ. Độ bền của Lg W7 còn được chứng minh bằng việc bạn dễ dàng uốn cong màn hình lại nhẹ nhàng mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng hiển thị. Tất cả tạo nên một thiết kế đẳng cấp và sang trọng cho Lg W7. Không gian nhà bạn sẽ thêm thời thượng nếu trưng bày siêu phẩm công nghệ này.

Sử dụng tv Oled Lg W7 thoải mái mà tiền điện không tăng cao

Có thể bạn không tin điều này nhưng Lg W7 tiêu tốn điện năng ở mức trung bình như một chiếc tv thông minh bình thường. Do màn hình cực kỳ mỏng không tích hợp hệ thống âm thanh nên giúp Lg W7 hiển thị đẹp mắt và không lo nóng màn hình. Nhờ vậy mà siêu phẩm công nghệ này hạn chế được rất nhiều điện năng tiêu thụ. Người sử dụng với nhu cầu giải trí trung bình thì số tiền điện sẽ không quá nhiều. Nhưng cũng không nên vì thế mà xem tv trong nhiều giờ liên tục các bạn nhé.

Hiệu năng đầy bất ngờ của tv dán tường Lg W7

Bạn sẽ không rời mắt khỏi màn hình Lg W7 vì hình ảnh quá đẹp mắt, độ sáng hài hòa chân thật. Lúc xem phim sẽ không khác khi bạn ngồi tại rạp chiếu phim, mỗi khung hình video đều được xử lý sao cho chất lượng hiển thị tốt nhất. Có thể nói, tv Oled Lg W7 sẽ mang đến cả thế giới giải trí đẳng cấp, rực rỡ với tỷ sắc màu cùng âm thanh sống động nhất ngay tại nhà của bạn. Với hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos, cho bạn trải nghiệm chất lượng giải trí qua từng thước phim sống động nhất. Tv dán tường Lg W7 còn có khả năng phát cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau, tạo nên hiệu ứng âm thanh độc đáo nhất mà bạn từng biết. Rất nhiều khách hàng đã mua tv Oled Lg W7 cho biết họ hoàn toàn hài lòng với số tiền bỏ ra. Chất lượng của siêu phẩm công nghệ này là rất tốt và không có nhiều tv cao cấp làm được như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét