Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Hướng dẫn chọn mua máy lạnh phù hợp với gia đình

May lanh là thiết bị làm mát không khí được sử dụng nhiều vào mùa hè, có rất nhiều gia đình muốn trang bị một chiếc máy lạnh (điều hòa không khí) nhưng còn phân vân chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Vì thế, chúng ta cần tham khảo nhiều thông tin trước khi mua để có được sản phẩm tốt nhất.

Chọn máy lạnh tiết kiệm điện đang là xu hướng chung hiện nay

Hiện nay, người tiêu dùng khá quan tâm đến may lanh tiết kiệm điện, giá thành của chiếc may lanh loại này thường cao hơn so với điều hòa 1 chiều và máy điều hòa 2 chiều, tuy nhiên khả năng hao tốn chi phí điện năng là rất đáng kể, may lanh inverter có khả năng tiết kiệm điện từ 30 – 70%, ngoài ra nhà sản xuất còn bảo hành máy nén từ 7 đến 10 năm. Điều đó cho thấy máy điều hòa inverter rất bền bỉ, đáng để sử dụng.

may-lanh-lg
máy lạnh Lg tiết kiệm điện lên đến 70%

Chọn mua may lanh như thế nào để phù hợp với gia đình?


Cần phải liệt kê những yếu tố quan trọng của chiếc may lanh cần mua và nhu cầu thật sự của gia đình bạn là gì để chọn mua. Một vài yếu tố quan trọng thường gặp trong quá trình chọn mua bạn cần quan tâm.
+ Ngân sách tài chính: đây là yếu tố khá quan trọng, thường những gia đình khá giả sẽ không quá quan tâm đến giá tiền, còn những gia đình có điều kiện kinh tế hơi eo hẹp họ thường chọn những chiếc may lanh giá bình dân, vừa túi tiền là được.
+ Công nghệ: ai cũng mong muốn sử dụng may lanh có công nghệ hiện đại, bền bỉ, tuổi thọ sử dụng lâu dài để hạn chế hao tốn chi phí. Thị trường hiện có nhiều mẫu máy điều hòa công nghệ mới phù hợp với nhiều người dùng nên bạn có thể dễ dàng chọn sản phẩm.
+ Loại điều hòa: nhiều bạn băn khoăn nên sử dụng điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều,… việc này còn tùy thuộc vào vị trí địa lý, khu vực vùng miền bạn đang ở. Thường máy lạnh 1 chiều chỉ có thể làm lạnh phù hợp với người dân miền Nam, còn máy lạnh 2 chiều có thêm tác dụng làm ấm nhiệt độ phù hợp với những khu vực miền Bắc có khí hậu lạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét