Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Lg W7 chiếc tv cao cấp nhất cho nhu cầu sử dụng hiện đại

Các tính năng hữu ích trên chiếc tv dán tường Lg W7 luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng hàng đầu. Đây cũng là một trong những thiết bị công nghệ nổi tiếng thế giới về khả năng dán tường hoàn hảo siêu chắc chắn. Lg W7 sẽ là sự chọn lựa tốt nhất cho bạn sử dụng, khám phá thế giới giải trí nghe nhìn hoàn hảo tốt hơn.

Lg W7 màn hình Oled dán tường thích hợp với cuộc sống hiện đại

Nhìn từ xa, tv Oled cao cấp Lg W7 trông giống như một khung tranh nghệ thuật rực rỡ hơn là một chiếc tv công nghệ. Vì độ mỏng của màn hình Oled W7 dày chưa đến 4 mm và khả năng dán tường siêu ấn tượng. Người sử dụng có thể ốp dính lên nhiều bề mặt tường như kính thủy tinh, gỗ, tường gạch,… bằng cách giá đỡ từ linh hoạt. Bên cạnh đó, màn hình siêu mỏng này còn có thể uốn cong một góc dễ dàng mà không hư hỏng hay ảnh hưởng gì đến chất lượng hiển thị.

oled-w7-la-tv-man-hinh-phang-dan-duoc-len-tuong

Chất lượng thiết kế của tv Lg W7 xuất sắc với nền đen sang trọng đẳng cấp, giúp hiển thị tốt hơn và màu sắc đẹp nhất. Màn hình tv Oled Lg W7 có hai kích thước 65 và 77 inch được trang bị công nghệ hình ảnh Dolby Vision, giúp xử lý mượt mà và đẹp mắt hơn trong từng cảnh chuyển động. Hình ảnh rõ nét, chi tiết và sống động nhất với hơn triệu tần số màu sắc tươi mới. Khi hiển thị phong cảnh khi được trên chiếc tv dán tường Lg W7 sẽ như một bức tranh tuyệt tác nổi tiếng, dù đứng từ xa vẫn trông thấy rất rõ nét. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh của Lg W7 rất thu hút vì thiết kế rời bên ngoài đặc biệt. Vì thiết kế rời bên ngoài đặc biệt cho phép nhà sản xuất tích hợp được nhiều công nghệ âm thanh chuyên nghiệp cho trải nghiệm nghe hay hơn.

Giải trí chuyên nghiệp với công nghệ nghe nhìn tiên tiến


Đây là một trong số ít những chiếc tv cao cấp được trang bị cùng lúc cả hai công nghệ nghe nhìn Dolby Atmos và Dolby Vision. Do đó tv Oled Lg W7 chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng những phút giây giải trí thư giãn sảng khoái và tuyệt vời nhất. Với lợi thế là màn hình tv Oled siêu lớn 77 inch, Lg W7 cho khả năng hiển thị cực kỳ đẹp mắt. Các nội dung hình ảnh, video sẽ được bộ xử lý tinh chỉnh đẹp mắt nhất và phát ra với chất lượng độ phân giải có thể lên đến 8K siêu rõ nét. Từng thước phim sẽ trở nên rực rỡ và cuốn hút hơn làm bạn không rời mắt khỏi màn hình tv Oled Lg W7. Và do được trang bị công nghệ hiển thị chuyên nghiệp nên chiếc Lg tv dán tường mới này cho người dùng khả năng quan sát tốt nhất dù ở vị trí khá xa màn hình.

tv-oled-w7-hien-thi-do-phan-xuat-sac-len-den-chat-luong-8k

Chiếc tv Oled dán tường Lg W7 này còn mang đến khả năng trình diễn âm thanh tốt hơn đạt chuẩn phòng chiếu phim với thanh loa rời chuyên nghiệp. Nhờ được tách rời bên ngoài mà hệ thống âm thanh trên tv Oled Lg W7 được nhà sản xuất Lg đầu tư tốt hơn. Công suất của siêu phẩm công nghệ Lg tv màn hình dán tường này đạt mức âm lượng cao nhất trong số những dòng tv thông minh là 60W. Âm thanh hoàn hảo giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn không gian âm thanh hay hơn. Tính năng âm thanh 360 độ giúp tv Lg W7 phát âm thanh vang khắp không gian căn phòng của bạn.

Nhu cầu sử dụng của bạn sẽ được đáp ứng tốt nhất với tv Lg W7


Lg W7 có thể truy cập internet thông qua kết nối bằng wifi, chia sẻ nhanh với bluetooth. Chiếc Lg tv cao cấp này sẽ cho phép bạn giải trí thoải mái với những nội dung số trực tuyến ngay trên màn hình siêu lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối USB, HDMI,… để trình chiếu một file dữ liệu, tài liệu nào đó và xuất nội dung ra màn hình chính của Lg W7 thuận lợi. Một số tính năng đặc biệt ấn tượng khác trên tv Lg W7 như chia đôi màn hình hiển thị, thực hiện điều khiển đa năng thông qua cử chỉ và giọng nói, thu phóng hình ảnh thông minh,... góp phần tăng thêm sự tuyệt vời cho trải nghiệm người dùng. Để xem thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm Lg tv, hãy tham khảo tại các hệ thống cửa hàng các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét