Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Tv Lg màn hình dán tường Oled W7 có giá thành bao nhiêu

Màn hình dán tường của tv Oled W7 là loại cao cấp và cực kỳ mỏng, nó có khả năng ốp dính chắc trên tường. Bên cạnh đó, hệ thống loa rời chuyên nghiệp cũng giúp người dùng có thể nghe âm thanh hay hơn và vô cùng ấn tượng. Tất cả làm nên một chiếc tv Lg Oled W7 công nghệ thời thượng nhất, được hàng triệu khách hàng yêu thích.

Tv thông minh Oled W7 với khả năng dán tường

Đây là chiếc tv đầu tiên trên thế giới có khả năng ốp dính trên tường tuyệt vời như một bức tranh. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt chiếc Lg tv W7 vì nó có độ mỏng chưa đến 4 mm và nhẹ vô cùng. Với kích thước 65 và 77 inch, bạn có thể dán chiếc Lg tv W7 siêu đặc biệt này lên nhiều bề mặt bề mặt các loại tường khác nhau như kính thủy tinh, gỗ, tường gạch. Nhìn từ xa, màn hình tv W7 như là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất hơn là siêu phẩm công nghệ tv giải trí. Lg Oled W7 còn rất bền vì màn hình không tích hợp loa, mà thông qua thanh sound bar. Loa kết nối với tv để nhận tín hiệu âm thanh và xuất ra hiệu quả hơn. Loa của Oled W7 được thiết kế bằng kim loại cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế góp phần tăng thêm sự cao cấp cho bộ sản phẩm này.

oled-w7-mang-den-su-hien-dai-va-sang-trong-cho-ngoi-nha-ban

Nghe thật đã xem thật hay cùng tv Lg Oled W7


Nhà sản xuất đã loại bỏ các yếu tố gây ảnh hưởng đến chất lượng nghe nhìn trên tv dán tường Oled W7 để đạt được màn hình siêu mỏng lý tưởng như thế. Do đó, hệ thống loa của nó đặc biệt này được thiết kế riêng nằm ngoài màn hình. Âm thanh từ thanh sound bar cho chất lượng tuyệt vời với công suất lên đến 60W. Hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc giúp Oled W7 trình diễn trung thực mọi tiếng động phát ra có thể vang xa khắp phòng. Nhờ có công nghệ xử lý âm thanh chuyên nghiệp mà Oled W7 sẽ cho cả gia đình bạn tận hưởng sự giải trí chuyên nghiệp như đang ở phòng chiếu phim hiện đại. 

Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh cũng được Lg quan tâm hàng đầu trên chiếc tv Lg cao cấp Oled W7. Từng thước phim sống động như thật với cả tỷ sắc màu rực rỡ. Chế độ thông minh cho phép nhận biết môi trường ánh sáng xung quanh để tự động hài hòa và cân bằng độ sáng, giúp người xem không bị mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Những công nghệ nghe nhìn tiên tiến này chỉ có trên Oled W7 và những dòng Lg tv Oled cao cấp, mang đến cho bạn phút giây thư giãn thoải mái và chuyên nghiệp nhất.

tv-dan-tuong-oled-w7-tai-trien-lam-cong-nghe-the-gioi-ces

Nhiều tính năng công nghệ xuất sắc trên Oled W7



Có thể bạn chưa biết, tv Lg Oled W7 có thể xử lý mượt mà các nội dung trình chiếu, xem phim cực nét tốc độ cao. Người dùng có thể điều khiển hoạt động của Oled W7 qua cử chỉ, giọng nói một cách thuận tiện nhất. Là một trong những chiếc tv thông minh ấn tượng nhất năm, siêu phẩm Oled W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5. Cho khả năng kết nối wifi, bluetooth,… giúp người dùng nhanh chóng truy cập vào mạng, lướt web, nghe nhạc, xem phim… trực tuyến dễ dàng. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể xem nội dung trình chiếu khi cần thiết với các cổng cắm USB, HDMI,… có sẵn trên tv Lg dán tường Oled W7. Những tính năng thông minh khác như chia đôi màn hình, điều khiển đa năng, bảo mật thông minh,… giúp nó hoàn hảo hơn cho nhu cầu sử dụng giải trí của người sử dụng. Không có nhiều dòng tv thông minh được trang bị nhiều tính năng cao cấp như Oled W7. Tv dán tường siêu đặc biệt này hiện đang có mức giá tốt phù hợp cho sự lựa chọn của bạn, để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ các đại lý cửa hàng điện máy có bán tv Lg Oled W7 trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét