Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Tv dán tường Lg W7 có phải là chiếc tv hoàn hảo của năm

Lg W7 là một trong những chiếc tv độc đáo và cao cấp của năm qua. Với nhiều tính năng giải trí phong phú và thiết kế sang trọng hiện đại Lg W7 đang là chiếc tv tốt nhất của thương hiệu công nghệ Lg. Nhưng Lg W7 có phải là chiếc tv hoàn hảo nhất hay không, mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Lg W7 nhận rất nhiều giải thưởng lớn cho thiết kế tuyệt đẹp

Tại những cuộc triển lãm điện tử công nghệ, Lg W7 liên tục nhận nhiều giải thưởng cho công nghệ xuất sắc, thiết kế và hiệu năng đột phá,... Qua đó cho thấy Lg W7 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Thiết kế siêu ấn tượng của chiếc tv Lg này là có màn hình Oled siêu mỏng chưa đến 4 mm. Người sử dụng còn có thể dễ dàng ốp dính chiếc tv này lên tường với hệ thống giá đỡ từ. Bên cạnh đó, màn hình siêu mỏng này còn có thể uốn cong một góc dễ dàng mà không hư hỏng hay ảnh hưởng gì đến chất lượng hiển thị. Chức năng dán tường của Lg W7 là lần đầu tiên xuất hiện trong ngành hàng tv. Với siêu phẩm công nghệ Lg tv này, không gian sống của gia đình bạn sẽ thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

tv-dan-tuong-lg-w7-mang-lai-chat-luong-giai tri tuyet viu

Trải nghiệm điện ảnh trên Lg W7 với chất lượng hiển thị hoàn hảo


Những năm qua, các dòng tv Oled Lg đã rất thành công khi liên tục giặt hái được nhiều giải thưởng lớn cùng với sự đánh giá cao của người sử dụng. Chất lượng tốt hơn cùng chính sách giá hợp lý đã giúp tv Lg W7 cùng nhiều sản phẩm khác như tủ lạnh, máy giặt,… của thương hiệu này phổ biến nhanh chóng trên toàn thế giới.

Tv Oled Lg W7 với màn hình 77 inch cho khả năng hiển thị trọn vẹn từng thước phim với đầy đủ màu sắc, chân thật hơn nhờ các công nghệ nghe nhìn chuyên nghiệp được tích hợp. Chất lượng nội dung hình ảnh video trên Lg W7 sẽ rất đẹp mắt với độ phân giải có thể lên đến 8K giúp cho trải nghiệm xem phim đạt chuẩn rạp hát ngay tại nhà. Một điều đặc biệt chỉ có trên tv Lg W7 là được trang bị công nghệ hình ảnh Dolby Vision, đem lại sự hoàn hảo về độ tương phản và màu sắc. Cùng với đó là hiệu ứng Dolby Atmos, giúp tạo ra âm thanh vòm cũng như có thể phát cùng lúc 128 loại tiếng động khác nhau. Từ tiếng chim hót, nước chảy, tiếng rơi vỡ,… đều sẽ cho bạn cảm giác như đang diễn ra ngay trước mắt. Mọi giác quan của khách hàng sẽ bị thu hút, không rời mắt khỏi màn hình Lg W7.

man-hinh-lg-w7-77-inch-hien-thi-vo-vung-dep-mat


Thư giãn thoải mái hơn với nhiều tiện ích chỉ có ở tv Lg W7


Có thể nói Lg W7 là một chiếc tv cao cấp sử dụng hệ điều hành WebOS 3.5 mới nhất, được trang bị tính năng bảo mật đạt chuẩn quốc tế. Giúp người dùng không thể bị lây nhiễm bởi phần mềm độc hại khi xem các nội dung số trực tuyến. Ngoài ra, người sử dụng có thể thoải mái truy cập internet tốc độ cao qua kết nối wifi. Ngay trên màn hình của tv Lg W7, người dùng có thể thoải mái lướt web, chơi game, xem nội dung trực tuyến một cách tuyệt vời. Những cổng cắm tiện ích cho phép mở rộng kết nối, chia sẻ trình chiếu dữ liệu nhanh chóng nhất khi cần thiết.

Nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng cao cấp hơn, đòi hỏi chiếc tv phải thông minh hơn và có nhiều tính năng hữu ích. Lg W7 sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng giải trí của cả gia đình bạn. Không có một sản phẩm công nghệ  nào xuất sắc như Lg W7 tại thời điểm này. Hãy đến ngay các trung tâm điện máy lớn trên toàn quốc để trải nghiệm chiếc Lg tv màn hình dán tường độc đáo này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét