Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Vì sao tv W7 có thể ốp dính lên tường một cách hoàn hảo

Chưa từng có một chiếc tv nào có thể dán tường chắc chắn như tv W7 của Lg. Hãng điện tử công nghệ lớn nhất Hàn Quốc đã thành công khi đón đầu công nghệ, bên cạnh đó tv W7 còn được đầu tư trang bị nhiều công nghệ nghe nhìn đỉnh cao. Với một màn hình siêu lớn và cực kỳ mỏng, làm sao tv W7 có thể ốp dính chắc chắn lên bề mặt tường. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế màn hình cực kỳ mỏng và đẹp mắt của Lg tv W7

Tv W7 là chiếc tv màn hình dán tường đầu tiên trên thế giới. Điều mọi người đặt câu hỏi nhiều nhất chính là màn hình của tv W7. Với độ dày chưa đến 4mm, tv W7 mang đến cho bạn sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màn hình Oled của tv W7 được phủ một lớp sơn chống chói giúp việc hiển thị được tốt hơn. Và người sử dụng sẽ thêm phần yêu thích chiếc tv Lg cao cấp này vì độ lớn 65 hoặc 77 inch mang đến trải nghiệm giải trí với góc nhìn rộng lớn. Thiết kế đẹp mắt và đẳng cấp này giúp siêu phẩm Lg tv W7 giành được nhiều giải thưởng xuất sắc tại các triển lãm công nghệ quốc tế. Tv W7 phù hợp với không gian sống hiện đại của bạn và giúp tiết kiệm hơn diện tích trưng bày vì nó hoàn toàn được ốp dính lên tường nên không cần tủ kệ tv.

tv-w7-man-hinh-dan-tuong-sieu-mong-dep-mat-nhat-the-gioi

Xem phim trên tv W7 hấp dẫn hơn với âm thanh sống động


Bạn từng một lần đến các phòng chiếu phim, chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú với hệ thống âm thanh ở đó. Và tv W7 sẽ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời như vậy. Vì màn hình tv W7 cực kỳ mỏng nên phần loa được tách rời bên ngoài màn hình. Thanh loa đi kèm được thiết kế chuyên nghiệp, có công suất lên đến 60W cho âm thanh nghe to rõ hơn. Hiệu ứng Dolby Atmos giúp tv W7 mang đến những khả năng trình diễn âm thanh sống động nhất và chuyên nghiệp như tại phòng chiếu phim hiện đại. Mọi tiếng động sẽ như phát ra hoàn hảo và vang xa hơn.

Chất lượng hình ảnh siêu đẹp mắt và rực rỡ màu sắc


Người sử dụng sẽ như bị cuốn hút không rời mắt khỏi màn hình tv W7 vì hình ảnh video chất lượng hiển thị quá đẹp mắt, độ sáng hài hòa chân thật. Trải nghiệm giải trí của bạn sẽ tuyệt vời như khi ngồi tại rạp chiếu phim. Mỗi khung hình video đều được tv W7 xử lý sao cho chất lượng hiển thị là tốt nhất. Có thể nói, chiếc Lg tv W7 sẽ mang đến cho bạn cả thế giới giải trí rực rỡ với tỷ sắc màu cùng âm thanh sống động nhất ngay tại nhà. Làm cho cả gia đình của bạn thêm gắn kết khi niềm vui thích xem tv trở nên thân thuộc hơn.

tv-w7-tai-trien-lam-cong-nghe-ces-tren-the-gioi


Nội dung giải trí tiện ích phong phú trên chiếc tv W7


Siêu phẩm Lg Oled dán tường tv W7 được nhà sản xuất trang bị các loại cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp người sử dụng có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu một cách nhanh chóng lên màn hình tv. Ngoài ra , tv W7 còn có khả năng truy cập internet thông qua kết nối wifi, bluetooth và chiếc tv Lg độc lạ này chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép người dùng dễ dàng truy cập hàng ngàn nội dung trực tuyến, đọc báo, chơi game,… ngay trên chiếc tv màn hình siêu lớn này. Tv W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng.

Còn rất nhiều điều về siêu phẩm công nghệ tv Lg Oled tv W7 cao cấp này. Hãy tham khảo các thông tin chi tiết về sản phẩm tại các trung tâm điện máy, chi nhánh gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv Lg đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét