Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Những điều người sử dụng hay thắc mắc về Oled W7 của Lg

Sau gần một năm ra mắt trên thị trường toàn thế giới, sản phẩm Lg tv dán tường Oled W7 đã giúp nhà sản xuất tăng nhanh doanh thu và giành được nhiều giải thưởng lớn. Nhưng không phải ai cũng biết về Oled W7 và các công dụng đặc biệt của nó. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm một số thông tin về sản phẩm này nhé.

Tại sao một chiếc tv như Oled W7 lại có thể dán tường

Lg là thương hiệu điện tử công nghệ nổi tiếng, với các thiết bị điện tử tiêu dùng chất lượng tốt hơn cho người dùng. Chiếc tv Oled W7 cũng vậy, nó là một trong những tv tốt nhất thế giới. Có thể bạn chưa biết, màn hình Oled W7 chỉ dày chưa đến 4 mm và có khả năng dán tường vô cùng ấn tượng. Tại nhiều cuộc triễn lãm lớn, siêu phẩm này được trưng bày trên tưởng kính thủy tinh nhìn rất thu hút người xem. Do Oled W7 không có hệ thống âm thanh bên trong nên cắt giảm đáng kể độ dày sản phẩm. Nó được ốp dính lên tường qua giá đỡ từ.

oled-w7-mang-den-cai-nhin-moi-trong-thiet-ke-tv-cao-cap

Tv Oled W7 có phù hợp với không gian nhà bạn

Tv dán tường siêu cao cấp này sẽ phù hợp với các không gian sống hiện đại. Oled W7 với màn hình lớn 65 và 77 inch, nền đen sang trọng sẽ giúp phòng khách của bạn thêm đẹp mắt. Thanh loa chuyên nghiệp đi kèm nhìn cũng rất đẳng cấp với chất liệu kim loại sáng bóng. Hơn thế nữa, chiếc Oled W7 này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian trưng bày một cách tốt nhất.

Có gì đặc biệt ở trải nghiệm nghe nhìn trên tv Oled W7

Đây không phải là một tv thông minh bình thường, mà Oled W7 được trang bị những hiệu ứng nghe nhìn tiên tiến. Âm thanh cực kỳ hay với công suất lên đến 60W và hiệu ứng 360 độ. Oled W7 phát ra các loại tiếng động một cách trung thực và có chiều sâu. Một điểm đặc biệt khác là khả năng hiển thị vô cùng đẹp mắt của tv Oled W7 đã làm hàng triệu khách hàng trên thế giới yêu thích. Từng thước phim luôn rõ nét và màu sắc rực rỡ nhất. Bên cạnh đó, Oled W7 còn có nhiều chức năng thông minh khác hỗ trợ nhu cầu sử dụng của người dùng như điều khiển đa năng, nhận dạng giọng nói,... Tất cả làm nên trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời hơn cho cả gia đình bạn.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về tv Oled W7, xin vui lòng liên hệ các trung tâm điện máy trên toàn quốc để tìm hiểu và mua nhé. Có thể bạn quan tâm các dòng tv Oled khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét