Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Tv Oled W7 là sản phẩm điện máy được yêu thích nhất của Lg

Trong tương lai, những siêu phẩm công nghệ như tv Oled W7 sẽ ngày càng phổ biến hơn trên thị trường. Điều đó được khẳng định rõ ràng bởi từ khi được tung ra, tv Oled W7 được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới quan tâm và yêu thích đặt mua hàng. Đây là sản phẩm đồ điện máy trong gia đình bán chạy năm qua giúp Lg giặt hái thêm nhiều thành công hơn.

Màn hình tv Oled W7 có thể uốn cong được dễ dàng

Có thể nói, đây là chiếc Lg tv dán tường có nhiều đột phá cùng tính năng đẳng cấp đầu tiên từ trước đến nay. Tv Oled W7 có độ mỏng chưa đến 4 mm và màn hình siêu lớn với hai kích thước tùy chọn là 65 hoặc 77 inch. Nó thực sự rất mỏng như một bức tranh nghệ thuật cao cấp quý giá. Người sử dụng có thể dán tường tv Oled W7 vô cùng tiện lợi. Khác với nhiều mẫu tv thông minh khác, siêu phẩm Lg tv này còn có khả năng uốn cong nhẹ màn hình mà không làm hư hỏng hay ảnh hưởng gì đến chất lượng hiển thị. Có thể nói đây là nét riêng ấn tượng chỉ có trên màn hình tv Oled W7.

tv-oled-w7-hoan-hao-trong-thiet-ke-va-tuyet-voi-chat-luong-nghe-nhin

Tv Oled W7 được trang bị thanh loa rời chuyên nghiệp

Lg đã bước một bước dài thành công với sự ra mắt chiếc tv Oled W7 độc đáo và sang trọng. Ngoài màn hình siêu mỏng có thể dán lên tường thì sản phẩm này còn được trang bị thanh loa rời chuyên nghiệp. Công nghệ âm thanh đẳng cấp giúp tv Oled W7 mang đến một rạp hát thu nhỏ cho không gian nhà bạn. Thanh loa rời có công suất đáp ứng 60W, đủ mạnh mẽ để thỏa mãn những nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Từng không gian âm thanh được thể hiện một cách sống động nhất.

Tv Oled W7 mang đến cái nhìn mới về cách sử dụng tv

mau-sac-tren-tv-oled-w7-chan-that-den-bat-ngo

Xã hội ngày càng hiện đại hơn và cuộc sống ổn định nên nhu cầu tận hưởng sự giải trí không ngừng tăng lên. Và chiếc tv phải được nâng cấp để đáp ứng tốt hơn cho người sử dụng. Chiếc Lg tv Oled W7 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu giải trí sử dụng của bạn. Không chỉ xem được các kênh truyền hình được cài đặt mặc định, tv Oled W7 còn kết nối internet dễ dàng và có tốc độ cao qua wifi. Các chương trình trực tuyến sẽ làm cho bạn thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc căng thẳng.
Bên cạnh đó, khi bạn cần trình chiếu thì ngay lập tức, siêu phẩm Lg tv dán tường này sẽ trở thành công cụ hỗ trợ. Chỉ cần cắm dây kết nối vào các loại cổng cắm có sẵn như USB, HDMI,... là bạn có thể kết nối tức thì giữa máy tính và màn hình tv. 

Giờ đây người dùng chỉ cần ngồi trước chiếc tv Oled W7 và điều khiển trực tiếp tv bằng giọng nói của bạn, tăng volum hoặc tắt tv, ngay lập tức tv sẽ thực hiện yêu cầu nhanh chóng. Đây là một trong những tính năng độc đáo ở tv Oled W7 mà không phải chiếc tv thông minh nào cũng làm được. Ngoài ra, siêu phẩm Lg tv dán tường Oled W7 còn nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn khác như điều khiển đa năng, thu phóng nội dung hình ảnh thông minh, chia đôi màn hình,… tiện lợi hơn cho nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Với sản phẩm tv Oled W7 tất cả đều đơn giản cho bạn, mang đến sự yêu thích trong việc giải trí và thư giãn tại gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét