Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Dùng Oled W7 xem phim trực tuyến hấp dẫn như tại rạp hát

Chưa có bất kỳ mẫu tv nào có thể sánh với chất lượng hiển thị và giải trí của Oled W7. Đây là chiếc tv cao cấp nhất của hãng Lg, màn hình siêu lớn cùng các hiệu ứng công nghệ giải trí đa năng và đẳng cấp. Người sử dụng chỉ cần bật tv Oled W7 lên là thoải mái tận hưởng sự thư giản hoàn hảo như tại rạp chiếu phim.

Tv dán tường Oled W7 kết nối cả thế giới trực tuyến

Là một trong những chiếc tv thông minh hàng đầu trên thế giới, Oled W7 có thể giúp người sử dụng xua tan mệt mỏi căng thẳng sau ngày dài làm việc. Oled W7 truy cập ineternet tốc độ cao bằng kết nối wifi, mang đến hàng ngàn nội dung giải trí trực tuyến hấp dẫn nhất. Các bạn có thể lướt web, nghe nhạc, xem phim,... vô cùng tiện lợi ngay trên màn hình lớn 65 hoặc 77 inch của tv Oled W7. Nếu không có sẵn wifi, người sử dụng cũng sẽ truy cập internet dễ dàng với cổng cắm mạng.

man-hinh-oled-w7-hien-thi-ruc-ro-voi-ca-ty-sac-mau-tuoi-dep

Oled W7 cho bạn hệ thống âm thanh sống động cực chất

Nhiều gia đình mua tv thì mua thêm dàn loa, ampli phức tạp và rất tốn kém. Chỉ cần mua tv Oled W7 thôi là bạn đã như mang cả rạp chiếu phim về nhà. Thật vậy, chưa có một chiếc tv cao cấp nào có thanh sound bar độc đáo với công suất có thể lên đến 60W. Thanh loa này sẽ kết nối trực tiếp với màn hình Oled W7 dán tường để nhịp nhàng trình chiếu nội dung. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết, Lg đã trang bị hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos vào hệ thống loa của Oled W7. Giúp chiếc Oled tv đặc biệt này phát ra âm thanh sống động và đầy đủ chiều sâu, độ trầm ấm.

Khám phá các tính năng mới của tv Oled W7

Đầu tiên, đây là chiếc tv màn hình dán tường đầu tiên trên thế giới. Khái niệm tv có thể dán tường giờ đây trở thành hiện thực với Oled W7. Thiết kế của tv độc đáo này vô cùng ấn tượng với màn hình Oled siêu mỏng chưa đến 4 mm cùng thanh loa riêng biệt. Khách hàng hoàn toàn có thể dán tv Oled W7 lên tường chắc chắn với các giá đỡ từ. Chính thiết kế tiên phong này đã giúp Lg giành nhiều giải thưởng công nghệ quan trọng trên thế giới.

Không chỉ vậy, Oled W7 còn cho khả năng chia sẻ tài liệu tiện lợi hơn. Người dùng cũng có thể truy cập internet nhanh chóng để xem trực tuyến các chương trình trực tuyến yêu thích qua wifi. Các công nghệ, cổng cắm phổ biến đều được tích hợp vào Oled w7 để giúp người dùng thoải mái hơn và thích thú khi sử dụng. Hiện tại, chiếc tv dán tường Oled W7 đang được trưng bày tại các hệ thống trung tâm, cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét