Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Tivi oled là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà bạn

Tivi oled được mọi người biết đến như một thiết bị điện gia dụng mang đến những kênh giải trí tuyệt vời, chiếc tivi tốt luôn đáp ứng được nhu cầu xem phim hay các kênh tin tức, truyền tải thông điệp về các vấn đề trong cuộc sống một các nhanh chóng và mang độ tin cậy cao. Tivi oled là một chiếc tivi phiên bản mới nhất mang đậm phong cách sang trọng và hiện đại, đầy đủ tiện ích.

Màu đen huyền ảo làm nổi bật chiếc tivi oled

Độ sâu màu đen huyền là yếu tố hàng đầu để đánh giá chất lượng hình ảnh của một chiếc tivi. Màu đen sâu sẽ mang đến độ tương phản cao, cho hình ảnh sống động và đầy chân thực.
Về cấu tạo thì màn hình tivi oled hoạt động theo cơ chế độc lập nên có thể tự động tắt mở. NẾu không nhận tín hiệu thì các điểm ảnh sẽ ở trạng thái tắt. Công nghệ tivi oled có màu đen gần như tuyệt đối cho độ tương phản cao, đây là điểm rất hiện đại của tivi oled khi được so sánh với tivi internet hay tivi 4k,…

tivi-oled
tivi oled sang trọng và đầy quyến rũ

Tivi oled có những thiết kế mang đậm phong cách nghệ thuật

Mẫu tivi oled đột phá trong công nghệ sản xuất khi có màn hình siêu mỏng vào hàng bậc nhất hiện nay, thanh loa và các cổng kết nối HDMI, USB, Internet,… đều được thiết kế tách biệt hoàn toàn so với bên ngoài. Độ siêu mỏng của chiếc tivi này mang đến sự khác biệt rất lớn so với những dòng tivi còn lại, nếu dán nó vào tường bằng giá đỡ của những thỏi nam châm từ tình thì trông nó như một bức tranh dán tường tuyệt đẹp, điều này khác hẳn với tivi internet hay tivi màn hinh cong chỉ có thể đăt trên bàn hoặc tủ tivi.

Tivi oled như một món nội thất xa xỉ và sang trọng

Về kích thước đối vời dòng tivi oled này có 2 mẫu chính là 65 inch và 77 inch, rất tuyệt vời nếu bạn cùng gia đình có thể thưởng thức những chương trình hấp dẫn cùng nhau. Nếu bạn đặt chiếc tivi oled này ở vị trí trung tâm ngôi nhà sẽ tạo hiệu ứng cực tốt, nhiều người sẽ trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp “sang chảnh” này. Giá thành của chiếc tivi này cũng tương đối cao so với tivi internet hay một số dòng tivi thông thường. Nhưng giá trị về “bức tranh dán tường” này thì phải nói là rất đáng ghi nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét