Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Tìm hiểu về thanh loa rời chuyên nghiệp của tv W7 dán tường

Tv W7 là một trong những siêu phẩm tv cao cấp được trang bị thanh loa rời đi kèm. Với hệ thống loa nằm rời màn hình, chiếc tv Lg dán tường W7 được đầu tư loa chuyên nghiệp hơn. Tv W7 có thể trình diễn âm thanh sống động như tại các phòng chiếu phim hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thanh loa chuyên nghiệp này có gì nổi bật hơn trong bài viết sau đây.

Thiết kế tv W7 mới lạ với màn hình siêu mỏng dán tường

Thiết kế của chiếc Lg tv W7 vô cùng ấn tượng với một màn hình Oled siêu mỏng chưa đến 4 mm cùng thanh loa riêng biệt. Với màn hình này, người sử dụng hoàn toàn có thể dán tv W7 lên tường chắc chắn với các giá đỡ từ. Đây là chiếc tv Lg thông minh dán tường đầu tiên trên thế giới, chính thiết kế tiên phong này đã giúp tv W7 giành nhiều giải thưởng công nghệ quan trọng trên thế giới. Chiếc tv Lg thời thượng này có kích thước 65 hoặc 77 inch, với nền đen sang trọng và đẳng cấp.

tv-oled-w7-man-hinh-dan-tuong-chuyen-nghiep-nhat-the-gioi

Bên cạnh đó,  một điểm đặc biệt khác ở Lg tv W7 là hệ thống âm thanh được tách rời ra khỏi màn hình. Thanh soundbar sử dụng chất liệu kim loại, có nhiều đường nét tinh tế. Với âm thanh hướng lên trên độc đáo, trải nghiệm nghe sẽ hay hơn và âm vang xa khắp phòng. Với sản phẩm này không gian ngôi nhà của bạn sẽ thêm phần hiện đại và phong cách hơn. Nhìn từ xa, rất khó để nhận biết được đó là một siêu phẩm tv cao cấp, tv Lg W7 trông giống như một tuyệt tác nghệ thuật hoàn hảo.

Công nghệ âm thanh hoàn hảo trên chiếc tv dán tường tv W7


Trên nhiều dòng tv hiện nay, âm thanh thường không được chú trọng bằng chất lượng hình ảnh. Nhưng Lg tv là khác biệt, với tv W7 hãng đã đầu tư và trang bị hẳn một thanh loa soundbar đi kèm. Vì màn hình Oled siêu mỏng nên loa được tách rời. Thanh loa của chiếc tv W7 có công suất 60W, phát ra âm thanh lớn và chuyên nghiệp như âm thanh tại phòng chiếu phim. Bên cạnh đó, tv W7 cho khả năng phát ra cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau với hiệu ứng 3 chiều sống động như thật. Từ tiếng lá cây, tiếng gió, nước chảy khe suối,… đều chân thật đến bất ngờ. Người xem như hòa mình vào không gian của nội dung đang xem.

Hình ảnh video sắc nét với độ phân giải đỉnh cao

tv-w7-mang-den-goc-nhin-rong-hon-cho-giai-tri-tuyet-voi

Với màn hình lên đến 77 inch, tv W7 sẽ mang đến sự sắc nét, sống động nhất cho người dùng. Lg trang bị công nghệ hiển thị hình ảnh chuyên nghiệp cho tv W7, trải nghiệm người dùng sẽ tuyệt vời như bạn đang ngồi xem phim tại rạp hát. Chế độ thông minh trên tv W7 giúp hiển thị màu sắc tươi mới và rõ nét nhất. Lg tv W7 hiện nay đang là một trong những tv cao cấp số một thế giới với khả năng phát hình ảnh, nội dung video tốt nhất với độ phân giải lên đến 8K siêu đẹp mắt và rực rỡ. Kích thước siêu lớn của màn hình tv Lg W7 mang đến góc nhìn rộng lớn cho người xem và khả năng hiển thị chi tiết nhất. Bên cạnh đó, siêu phẩm công nghệ dán tường tv W7 với dải màu rộng Perfect Color, đáp ứng hiển thị tốt hơn với hơn một triệu tần số màu sắc.

Tv W7 với nhiều khả năng tiện ích thông minh


Tv Lg dán tường W7 cao cấp của Lg được trang bị các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp người sử dụng chia sẻ, trình chiếu dữ liệu một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc Lg tv W7 còn có khả năng kết nối Wifi, bluetooth và chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép bạn dễ dàng truy cập hàng ngàn ứng dụng trực tuyến, đọc báo, chơi game,… ngay trên chiếc tv màn hình siêu lớn này. Lg tv W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét