Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

5 điều ở chiếc tv W7 tốt hơn các dòng tv thông minh khác

Có thể bạn đã từng được biết về chiếc tv W7 với màn hình dán tường độc đáo. Nhưng trên tv W7 còn có rất nhiều tính năng đẳng cấp tốt hơn các dòng tv thông minh khác. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc Lg tv W7 với 8 điều đặc biệt trong bài viết sau đây.

Màn hình dán tường tv W7 rất đặc biệt

Lg tv W7 là sản phẩm công nghệ nổi tiếng với màn hình Oled mỏng chưa đến 4 mm và khả năng ốp dính lên tường hoàn hảo. Màn hình tv W7 đặc biệt này dán tường hiệu quả như một bức tranh nghệ thuật đẹp mắt. Bên cạnh đó, siêu phẩm công nghệ này có kích thước màn hình là 65 hoặc 77 inch, cho người xem trải nghiệm điện ảnh thích mắt hơn.Giờ đây, người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong vận chuyển và lắp đặt tv Oled W7. Chiếc Lg tv đặc biệt này đã góp phần vào sự thành công và phát triển của các dòng tv dán tường sau này.

tv-w7-phu-hop-voi-khong-gian-song-hien-dai

Tv W7 được trang bị công nghệ âm thanh chuyên nghiệp


Chiếc tv W7 sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu thưởng thức giải trí của cả gia đình bạn. Với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, trải nghiệm xem phim của người dùng sẽ như đang ngồi trong phòng chiếu phim. Âm thanh trên tv W7 phát ra theo hướng lên trên độc đáo. Từ tiếng lá cây, tiếng gió, nước chảy khe suối,… đều chân thật đến bất ngờ. Hiệu ứng âm thanh đặc biệt có khả năng phát ra 128 loại âm thanh cùng lúc tạo nên sự chuyên nghiệp cho sự giải trí của bạn.

Xem phim cực kỳ đẹp mắt trên tv W7


Người xem như hòa mình vào không gian của nội dung đang xem. Ngoài ra, chiếc tv W7 còn được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh tốt nhất, cho từng thước phim luôn sinh động và tràn đầy màu sắc. Không có nhiều chiếc tv cao cấp có màn hình lớn như tv W7. Màn hình lớn mang lại trải nghiệm chân thực hơn về màu sắc và độ chi tiết. Cả gia đình bạn sẽ có nhiều giây phút thoải mái khi giải trí bên tv W7.
tv-w7-duoc-trung-bay-tai-trien-lam-cong-nghe-the-gioi

Màn hình lớn và mang lại trải nghiệm người dùng thú vị


Màn hình của chiếc Lg tv cao cấp này siêu lớn cho người dùng xem rõ nét và thích thú hơn. Với tiện ích chia đôi màn hình độc đáo, người dùng có thể xem cùng lúc hai nội dung khác nhau trên cùng lúc. Tv W7 là một chiếc tv thông minh khi bạn có thể điều khiển màn hình này thông qua cử chỉ của mình.

Nhiều tiện ích hấp dẫn trên tv W7 mà bạn sẽ thích

Lg tv W7 cao cấp được trang bị các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp người sử dụng chia sẻ, trình chiếu dữ liệu một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tv Lg dán tường tv W7 còn có khả năng truy cập internet thông qua kết nối wifi. Tv W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép bạn dễ dàng truy cập kho giải trí hấp dẫn của nội dung số trực tuyến,… ngay trên chiếc tv màn hình siêu lớn này. Tv W7 còn được trang bị nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng.

Năm vừa qua, nhà sản xuất Lg đã rất thành công với tv W7 và các dòng Oled tv 4K khác. Chính chiếc Lg tv W7 này đã mang về cho hãng nhiều giải thưởng công nghệ hàng đầu trên thế giới. Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, bạn còn chờ gì nữa mà không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv này. Còn rất nhiều điều về Lg W7 mới. Người dùng không chỉ nhận được một chiếc tv, hơn thế nữa nó còn siêu mỏng, tv dán tường tv  w7 cao cấp nhất, tốt hơn và giá trị hơn. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tại các trung tâm, chi nhánh gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv W7 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét