Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Máy điều hòa nhiệt độ Lg tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Vào mùa hè, nhiệt độ cao thời tiết sẽ rất nóng gây oi bức và khó chịu khi đó người dùng có xu hướng tìm đến những chiếc máy điều hòa nhiệt độ để làm mát không khí, cân bằng độ ẩm bên trong nhà và ngoài trời để tạo cảm giác mát mẻ. Máy điều hòa nhiệt độ có rất nhiều kiểu dáng và thương hiệu để khách hàng tham khảo và chọn mua.

Máy điều hòa nhiệt độ của hãng Lg là thương hiệu được yêu thích

Lg được biết đến như một thương hiệu máy điều hòa số 1 thế giới hiện nay, liên tục cho ra mắt nhiểu sản phẩm có giá trị về mặt chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua khá nhiều tại Việt Nam. Hiện nay ngoài điều hòa 1 chiều, máy điều hòa 2 chiều, máy lạnh inverter,… Lg còn có nhiều sản phẩm làm lạnh đa chức năng như điều hòa có chức năng xua muỗi, làm lạnh nhanh hơn 40% so với máy lạnh thường, điều hòa kép,… Tất cả những dòng máy điều hòa của Lg đều có giá thành hợp lý, đa dạng về mẫu mã nên rất dễ lựa chọn.


may-dieu-hoa-nhiet-do
máy điều hòa nhiệt độ Lg áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Những thông tin cơ bản cần biết khi sử dụng máy điều hòa nhiệt độ


Máy điều hòa nhiệt độ (máy lạnh) là thiết bị điện gia dụng được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình, để chọn mua chiếc máy lạnh người dùng cần tham khảo vài thông tin sau:

+ Đo đạc diện tích căn phòng hoặc căn nhà bạn cần lắp máy lạnh để chọn đúng loại công suất sử dụng, tránh gây hao phí điện năng sử dụng.
+ Chọn dòng máy lạnh sao cho phù hợp: đối với máy điều hòa không khí 1 chiều thì máy chỉ có tác dụng làm lạnh thích hợp những khu vực nóng quanh năm như miền Nam, còn miền Bắc thì có khí hậu lạnh nên chọn loại máy điều hòa 2 chiều, loại máy này vừa có tác dụng làm lạnh vừa có thể giữ ấm cho căn phòng (tác dụng như 1 chiếc lò sưởi). Tuy nhiên giá thành của máy điều hòa 2 chiều sẽ đắt hơn dòng máy lạnh 1 chiều thông thường.
+ Công nghệ của máy: nên chọn loại máy có công nghệ tiên tiến, có độ bền lâu, đặc biệt là dòng máy lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện khá tốt.
+ Mua máy điều hòa không khí tại những cửa hàng uy tín và chọn sản phẩm có thương hiệu để được đảm bảo về chất lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét