Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Trước khi mua tv Lg W7 khách hàng cần biết những điều gì

Bạn đang có nhu cầu mua chiếc tv dán tường Lg W7, hãy tìm hiểu về nó trước khi đến các trung tâm điện máy. Lg W7 là tv có kích thước lớn, cùng nhiều tính năng đặc biệt và hỗ trợ tốt hơn cho người sử dụng. Tv Lg W7 đang được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới yêu thích và đánh giá cao, giành nhiều giải thưởng công nghệ quan trọng.

Bạn mua tv Lg W7 vì yêu thích thiết kế dán tường độc đáo

Chiếc tv Lg W7 có thiết kế dán tường độc đáo mới nhất trong ngành hàng tv. Lần đầu tiên có một chiếc tv dán tường trên thế giới, Lg W7 thực sự đã tạo được sự chú ý lớn ngay từ khi ra mắt. Màn hình của siêu phẩm Lg tv này có độ mỏng siêu lý tưởng chưa đến 4 mm. Bạn hoàn toàn dễ dàng hơn trong việc vận chuyển hay lắp đặt sản phẩm này. Màn hình có thể bị uốn cong nhẹ một cách dễ dàng, mà chất lượng hiển thị vẩn sẽ đảm bảo. Chiếc tv Lg W7 có kích thước màn hình 65 và 77 inch, phù hợp hơn với những không gian sống hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, Lg W7 không tích hợp hệ thống loa trong màn hình mà có thiết kế thanh sound bar rời độc đáo.

lg-oled-w7-thiet-ke-man-hinh-dan-tuong-nhat-cua-lg

Chất lượng nghe nhìn là lý do tiếp theo mà bạn cần có Lg W7

Lg đã đầu tư vào chiếc tv dán tường W7 những công nghệ nghe nhìn hoàn hảo, giúp Lg W7 mang đến những khả năng giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Không cần phải đến phòng chiếu phim, giờ đây bạn chỉ cần bật tv Lg W7 lên và xem phim là đã có thể tận hưởng những tính năng giải trí chuyên nghiệp nhất. Lg W7 được trang bị nhiều hiệu ứng thông minh giúp mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ nhất. Người dùng sẽ hoàn toàn thích thú với hình ảnh thiên nhiên trình chiếu trên Lg W7.
Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng thời thượng, mà tv Lg W7 còn được yêu thích bởi những hiệu năng giải trí tốt hơn cho nhu cầu của người dùng. Lg tv dán tường W7 là một trong số rất ít chiếc tv thông minh được đầu tư hệ thống âm thanh rời chuyên nghiệp. Với màn hình siêu mỏng đẹp mắt nên tv Lg W7 không tích hợp loa bên trong. Hệ thống loa của Lg W7 được thiết kế rời với dạng thanh loa sound bar. Tổng công suất lên đến 60W, mang đến âm lượng lớn hơn và cực kỳ sống động. Âm thanh của Lg W7 sử dụng hiệu ứng Dolby Atmos chuyên dành cho các rạp phòng chiếu phim. Mọi tiếng động sẽ như phát ra hoàn hảo và vang xa hơn.

man-hinh-lg-w7-co-the-uon-cong-de-dang

Nhiều tiện ích thông minh có ở sản phẩm tv dán tường Lg W7

Có thể bạn chưa biết, chiếc tv Oled dán tường Lg W7 được có thể kết nối wifi, cổng mạng cho người dùng truy cập internet nhanh chóng để trải nghiệm lướt web, chơi game, xem phim trực tuyến tuyệt vời trên màn hình cực lớn. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể kết nối USB, HDMI,… để trình chiếu một file dữ liệu, tài liệu nào đó và xuất nội dung ra màn hình chính của Lg W7 thuận lợi. Không chỉ vậy, tv Oled dán tường siêu đặc biệt Lg W7 này còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối chuyên dụng, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng. Còn rất nhiều điều ấn tượng ở chiếc tv Lg W7 đang chờ bạn tìm hiểu.

Hãy đến ngay các trung tâm điện máy trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời hàng đầu của Lg W7 và còn có cơ hội mua hàng với mức giá tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét