Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Tủ lạnh LG có chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã


Tủ lạnh Lg là một trong những sản phẩm đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc, chủ yếu tập trung vào các mặt hàng chủ đạo như thiết bị điện gia dụng (tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh), thiết bị điện tử (điện thoại cầm tay) và màn hình (tivi, màn hình LCD, màn hình Oled). Tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng và công nghệ sản xuất.

Tủ lạnh Lg nổi bật về kiểu dáng thiết kế

Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh hãng LG thường có 2 kiểu thiết kế phổ biến là:
+ Tủ lạnh 2 cánh (ngăn đá trên): dòng tủ này có mức giá phổ thông phù hợp với nhiều người, tủ thường có dung tích dưới 500 lít, số tiền bỏ ra để mua tủ lạnh loại này khoảng từ 5 đến 15 triệu đồng tùy hãng sản xuất và công nghệ.
+ Tủ lạnh Side by side: còn được gọi là tủ lạnh cao cấp, thường có giá trên 30 triệu, dung tích trên 500 lít, phù hợp với gia đình có đông người, tủ được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp tiết kiệm điện hiệu quả và tiện ích khi sử dụng.
Ngoài ra, tủ lạnh LG có kiểu dáng khác như tủ ngăn đá dưới, tủ 4 cánh, tủ mini 1 cánh,… nhưng chúng tương đối kén người dùng. Việc mua tủ lạnh loại nào còn tùy vào sở thích cá nhân của người sử dụng.

tu-lanh-lg

Công nghệ Linear Inverter tiên tiến của tủ lạnh LG


Thương hiệu LG luôn mang đến cho người dùng rất nhiều sự sáng tạo trong sản xuất. Có rất nhiều công nghệ mới ra đời, giúp người dùng có thêm những trải nghiệm rất thực tế.

+ Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Hygiene Fresh: có khả năng khử mùi diệt khuẩn hiệu quả bên trong tủ lạnh. Đồ ăn lúc nào cũng tươi ngon, lưu giữ được chất dinh dưỡng cho thực phẩm, tạo ra môi trường trong lành sạch khuẩn trên cả tuyệt vời
+ Công nghệ Hygiene Fresh+: có thể loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn nhờ bộ lọc bụi 5 lớp, từ đó lọc sạch hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn có hại bên trong tủ lạnh LG.
+ Hệ thống làm lạnh Door Cooling: điều đặc biệt chỉ có ở mẫu tủ lạnh hãng LG là hệ thống làm lạnh mới Door Cooling trên cửa tủ, khi đó luồng khí lạnh thổi vào trực tiếp sẽ giúp các loại thực phẩm dù đặt ở vị trí cánh tủ sẽ được bảo quản tốt hơn, độ lạnh sẽ tuyệt đối và hiệu quả.
+ Tiết kiệm năng lượng: công nghệ Inverter Linear Compressor mới nhất đã chứng minh tủ lạnh LG sở hữu công nghệ máy nén tuyến tính biến tần có thể tiết kiệm điện lên đến 30% so với những loại tủ trang bị máy nén thông thường, giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện mỗi tháng. Khi hoạt động cũng rất êm, không gây ra tiếng ồn, mang đến không gian yên tĩnh, thư giãn. Khi mua tủ lạnh bạn cũng cần tham khảo kỹ về thông số kỹ thuật dễ tiện sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét