Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Lưu ý khi sử dụng điều hòa inverter


Điều hòa inverter hiện nay đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhất trên thị trường may lanh. Với công nghệ hiện đại tiến tiến, điều hòa inverter giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhu cầu mong muốn của người dùng, đồng thời tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ đáng kể vào cuối mỗi tháng. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm điều hòa inverter này bạn cần lưu ý một số điều để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Hướng đặt điều hòa inverter trong ngôi nhà


Hướng đặt chiếc điều hòa inverter trong ngôi nhà là một trong những yếu tố mà bạn cần lưu ý đầu tiên khi tiến hành lắp đặt và sử dụng máy. Bạn nên lắp đặt chiếc may lanh inverter ở nơi không chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời để máy có thể hoạt động làm lạnh tốt nhất, đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy hơn. Ngoài ra việc lắp đặt điều hòa inverter như vậy sẽ giúp nó tiêu thụ một lượng điện năng ít hơn rất nhiều so với việc đặt nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

may lanh

May lanh inverter rất khó sửa chữa khi hư hại

May lanh inverter là một trong những dòng sản phẩm điều hòa rất khó sửa chữa mỗi khi bị hư hại, chính vì thế mà bạn nên đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng và hạn chế để trẻ em tự ý sử dụng máy khi không có người lớn. Mặt khác bạn nên bảo trì cũng như vệ sinh may lanh đúng theo định kì để có thể phát hiện kịp thời và sửa chữa khi máy bị hư hỏng. Đặc biệt việc vệ sinh điều hòa inverter sẽ giúp nó mang đến cho bạn bầu không khí trong lành nhất có thể.

Tránh hướng gió của điều hòa inverter trực tiếp vào người

Một lưu ý nhỏ nữa khi lắp đặt điều hòa inverter đó là bạn nên tránh hướng gió của nó thổi trực tiếp vào người. Bởi vì như vậy gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Việc gió từ điều hòa inverter thổi trực tiếp vào cơ thể sẽ khiến bạn có thể mắc một số bệnh như cảm cúm, viêm xoang, hay mỗi sáng thức dậy uể oải và mệt mỏi. Vì vậy mà đến đảm bảo sức khỏe bạn nên lắp đặt điều hòa inverter ở nơi hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét