Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Có nên mua tủ lạnh cao cấp để sử dụng?


Tủ lạnh cao cấp là một trong những thiết bị được nhiều người mong ước sở hữu, với chất lượng cao phù hợp với không gian nội thất sang trọng nên dòng tủ lạnh này được săn đón khá kỹ. Rào cản lớn nhất giữa người dùng và khách hàng khi mua tủ lạnh là giá thành của sản phẩm này hơi cao so với những dòng tủ lạnh thông thường khác. Do vậy, người dùng nên cân nhắc nhu cầu dùng về tính năng và điều kiện kinh tế của gia đình để có thể lựa chọn thay vì quá tin tưởng vào các thông tin quảng cáo.

Tủ lạnh cao cấp có tính năng hiện đại

Dòng tủ lạnh cao cấp thường phải đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe từ phía người dùng, để cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo được “đóng mác” cao cấp thì các nhà sản xuất đã phải nghiên cứu và cải tiến rất nhiều.

tu-lanh-cao-cap


Tủ lạnh cao cấp thường được thiết kế với kích thước rất lớn, kiểu dáng sang trọng với 2 cánh mở ra từ giữa tủ. Theo thiết kế của nhà sản xuất thì tủ lạnh cao cấp (side by side) thường đi kèm với các tính năng hỗ trợ khử mùi và kháng khuẩn, giảm tiếng ồn, ngăn chứa đồ uống riêng biệt, tính năng làm đá tự động,… Trên thực tế, hầu hết các tính năng của tủ lạnh side by side đều hiện đại, mới lạ và hấp dẫn nhưng không phải tất cả đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Khi mua tủ lạnh, bạn cần tìm hiểu kỹ về những tính năng này.

Công nghệ tiết kiệm điện tuyệt vời của chiếc tủ lạnh cao cấp


Trong số những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tủ lạnh, thì người dùng luôn ưu tiên về mức tiêu thụ điện lên hàng đầu, bởi đây là thiết bị sử dụng điện liên tục 24/24. Hầu hết các loại tủ sẽ có công suất khác nhau, do đó khi cần lựa chọn giữa hai thiết bị có cùng tính năng, công suất nên là điểm so sánh quyết định. Tủ lanh side by side thường có dung tích lớn trên 500ml, là dòng tủ lớn nên thường sẽ có mức tiêu thụ điện lớn. Tuy nhiên, công nghệ biến tần inverter được tích hợp ở chiếc tủ này đã giúp người dùng tiết kiệm khá tốt chi phí cho hóa đơn điện mỗi tháng.                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét