Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Máy hút bụi giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian khi dọn dẹp nhà


Sở hữu một chiếc máy hút bụi chất lượng sẽ giúp các bà nội trợ giảm tải được rất nhiều công việc nặng nhọc khi phải dọn dẹp hàng ngày. Trên thị trường có hai loại máy hút bụi phổ biến là máy hút bụi đứng  và dạng hộp và máy hút bụi mini, tùy vào nội thất bên trong ngôi nhà bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Máy hút bụi dạng đứng được sử dụng rất phổ biến

Trong số những dòng máy hút bụi được sử dụng ở văn phòng, gia đình hay những nơi công sở thì máy hút bụi dạng đứng nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Loại máy này có ưu điểm là có ống dây dài nên có thể vươn tới những nơi khó vươn tới như trần nhà và rèm cửa. Ngoài ra, máy còn có những tiện ích sau:
+ Phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,…
+ Sản phẩm thường có các đầu hút đi kèm, làm sạch bụi bẩn ở mọi vị trí.
+ Khi sử dụng dây điện có thể tự thu gọn, có bánh xe di chuyển, dễ dàng điều chỉnh lực hút...
+ Máy hút bụi còn có thêm chức năng đèn báo đầy bụi, có chức năng thổi bụi, công nghệ hút xoáy giảm kích thước bụi, điều khiển trên tay cầm giúp người dùng tiết kiệm công sức và thơi gian để dọn dẹp.

may-hut-bui

Máy hút bụi nào thì phù hợp với căn phòng của bạn?


Diện tích một căn phòng thường nhỏ hơn so với một căn nhà, vì thế công suất hoạt động của máy hút bụi không cần quá lớn vẫn có thể dọn dẹp sạch sẽ được những nơi thường chứa nhiều bụi bẩn như kệ sách, tủ chứa giày, ga giường, gối,… trường hợp này máy hút bụi mini (cầm tay) được xem là lựa chọn phù hợp nhất. Máy hoạt động chủ yếu nhờ vào pin, có trọng lượng nhẹ nên rất cơ động và tiện ích cho người dùng.
Giá máy hút bụi mini thường thấp hơn các loại máy hút bụi gia đình khác, bạn có thể mua sắm thiết bị này trên những trang bán hàng trực tuyến hoặc đến trực tiếp các trung tâm điện máy để chọn. Tầm trên dưới 1 triệu bạn đã có thể mua được một sản phẩm ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét