Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Bí quyết chọn mua máy hút bụi gia đình tiết kiệm nhất


Máy hút bụi gia đình là loại máy hút bụi được thiết kế chuyên dụng chủ yếu dùng trong căn hộ với đầu dây hút dài có thể vươn tới nhiều ngõ ngách, máy còn được thiết kế thêm chế độ hút thích hợp cho mọi không gian riêng trong ngôi nhà bạn, đây cũng là một trong những dòng máy hút bụi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Tiêu chí hàng đầu của máy hút bụi gia đình

Để chọn cho mình một chiếc máy hút bụi có chất lượng bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về các sản phẩm có sẵn trên thị trường, điều quan trọng nhất là bạn cần xem xét đến nhiều yếu tố thích hợp sử dụng trong chính ngôi nhà bạn, nhìn chung một chiếc máy hút bụi gia đình tốt cần có những tiêu chí sau.

+ Có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển.
+ Hút sạch bụi bẩn với công suất cao.

máy hút bụi gia đình Lg


+ Chọn máy vận hành êm, không gây nhiều tiếng ồn.
+ Đảm bảo các yếu tố an toàn cho người già và trẻ nhỏ khi sử dụng.
+ Giá máy hút bụi phải vừa với tài chính của gia đình bạn.

Top 3 máy hút bụi gia đình bán chạy nhất hiện nay


+ LG VC2316NNDO: với thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh lịch, công suất hút bụi cực cao, mang lại hiệu quả làm sạch đến bất ngờ. Giá máy hút bụi gia đình LG VC2316NNDO rất vừa túi tiền, nó đã trở thành lựa chọn thông minh của nhiều gia đình Việt.
+ Panasonic MC-CG300XN46: có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, rất tiện lợi khi di chuyển hay cất giữ máy hút bụi. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện rất tốt, túi chứa bụi chứa đến 1.4 lít chứa được nhiều bụi bẩn nên bạn không cần phải ngưng máy xả bụi khi đang dọn vệ sinh nhà cửa. Máy được bán kèm với 2 loại đầu hút thích hợp cho bề mặt sàn.
+ Máy hút bụi AQUA AC-F700S được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền bỉ. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy với bánh xe được trang bị bên dưới, tay cầm có thể thu gọn hay tăng giảm chiều dài giúp mở rộng phạm vi dọn dẹp. Giá máy hút bụi loại này chưa đến 2 triệu đồng nên rất dễ mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét