Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Máy giặt cửa trên của hãng LG có chất lượng tốt không?


Máy giặt cửa trên có kiểu lồng đứng thẳng, quần áo cho vào từ nắp cửa trên. Về độ bền thì máy giặt lồng đứng được đánh giá là có độ bền lâu hơn so với các loại máy giặt khác. Khi mua máy giặt người dùng cần phải tính toán đến nhiều yếu tố để tránh “tiền mất tật mang”. Vai trò của chiếc máy giặt ngày càng quan trọng giúp giảm tải công việc nhà hàng ngày, mang đến cho người dùng những phút giây nghĩ ngơi thư giãn.

Máy giặt cửa trên có từ khi nào?

Năm 2000, các hãng sản xuất tại Châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc đã cho ra đời nhiều mẫu máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) với thiết kế hiện đại và sang trọng được các bà nội trợ yêu thích. Đến ngày nay, những nhãn hiệu máy giặt nổi tiếng có thể kể đến như: LG, Electrolux, Panasonic,… Chất lượng phát triển ngày càng được nâng cao. Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt có đầy đủ tiện ích, giá máy giặt các loại cũng ở mức vừa túi tiền.

may-giat-cua-tren

Top 2 loại máy giặt cửa trên siêu bền có giá dưới 6 triệu đồng


+ Máy giặt cửa trên WF-S8019BW LG: kích thước nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Máy giặt chứa được 8 kg quần áo, rất thoải mái sử dụng nếu gia đình có khoảng 3-4 thành viên. Sử dụng thiết bị này quần áo ít bị xoắn rối, luôn bền đẹp nhờ các công nghệ giặt Turbo Drum, máy còn được trang bị thêm những tính năng hiện đại bộ lọc xơ vải thông minh, dễ dàng vệ sinh lồng giặt, bảng điều khiển dễ sử dụng với mô phỏng 8 chương trình giặt tự động. Giá máy giặt loại này chỉ khoảng 5.2 triệu.
+ Máy giặt Toshiba AW-E920LV 8.2 kg: sở hữu màu sắc rất đặc biệt và thu hút ánh nhìn, phù hợp với không gian nội thất căn hộ hiện đại. Quần áo được tẩy hết mọi vết bẩn mà không lo bị hỏng hay bay màu. Công nghệ nổi bật được tích hợp ở chiếc máy giặt cửa trên bao gồm: chức năng giặt cô đặc bằng bọt khí giúp giặt sạch hầu hết các vết bẩn khó giặt nhất, hệu ứng thác nước Hydro Power tẩy sạch vết bẩn tốt, lồng giặt ngôi sao pha lê giúp chà xát tốt mà không làm hỏng quần áo. Giá máy giặt khoảng 4.7 triệu đồng/ chiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét