Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

3 lý do nên chọn máy giặt cửa trên để sử dụng


Máy giặt cửa trên là loại máy giặt được thiết kế với cửa lấy quần áo nằm ở phía trên nên còn được gọi là máy giặt lồng đứng. Máy hoạt động theo nguyên tắc có một đĩa xoay ở dưới đáy lồng giặt tạo ra dòng nước mạnh có thể đảo quần áo, giúp áo quần được giặt sạch. Ngày nay, theo khảo sát có rất nhiều hộ gia đình chọn máy giặt cửa trên để sử dụng trong gia đình, vậy điều gì đã quyết định như vậy?

Tìm hiểu về chiếc máy giặt cửa trên

Ra đời trước dòng máy giặt cửa ngang nên dòng máy giặt cửa trên không tránh khỏi lạc hậu về công nghệ. Tuy nhiên nếu như chúng ta tìm hiểu kỹ thì có thể thấy máy luôn đáp ứng tốt những yêu cầu cơ bản của người dùng.

+ Được sản xuất với nhiều model cổ điển, giao diện rất dễ sử dụng, phím tắt/mở, chế độ giặt được thể hiện rõ trên máy, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ
+ Máy giặt cửa trên có thể đặt được trong không gian nhỏ, hẹp.
+ Trong quá trình giặt người dùng có thể thêm hoặc bớt quần áo. Ở máy giặt cửa ngang thì hệ thống sẽ tự động khóa van khi vận hành.

may-giat-cua-tren

Khác biệt giữa máy giặt cửa trên và máy giặt lồng ngang


Máy giặt cửa ngang được thiết kế dành cho những gia đình có điều kiện tài chính khá. Máy hơi năng và to nên không gian đặt máy cần phải rộng. Giá của những chiếc máy giặt này tầm khoảng 10 triệu trở lên. Tuy có mức giá cao, nhưng máy giặt cửa trước vẫn nhận được sự yêu thích từ những người trẻ tuổi vì trông nó rất năng động. Ngoài ra, ở dòng máy giặt này còn có rất nhiều ưu điểm.

+ Tiết kiệm điện: máy được trang bị động cơ inverter, giúp tiết kiệm điện và nước rất hiệu quả, dòng nước bên trong sẽ phủ hết tất cả quần áo mới khi máy hoạt động, đặc biệt do thiết kế lồng ngang nên chỉ cần một phần ba lượng nước là máy đã có thể hoạt động tốt.
+ Nhiều chế độ giặt: được chế tạo với nhiều chế độ giặt đặc biệt, người dùng có thể tùy chọn nhiều chương trình giặt phù hợp với chất liệu quần áo.
+ Vận hành êm, ít gây ồn: với ưu thế không sử dụng dây truyền động, giúp giảm được ma sát trong quá trình hoạt động từ đó có thể giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn khi vận hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét