Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Thói quen cần khắc phục khi sử dụng laptop siêu mỏng


Laptop siêu mỏng là sản phẩm vô cùng tiệc lợi, với thiết kế gọn nhẹ giúp bạn có thể mang theo bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên chính vì ưu điểm này mà đôi khi chúng ta luôn mang nó theo bên mình, cả những khi ăn uống, hay dùng cạn kiệt pin… Để sử dụng chiếc laptop siêu mỏng của mình bền bỉ và mang lại hiệu quả tốt nhất thì có những thói quen xấu mà bạn cần khắc phục khi dùng nó.

Không sử dụng đế tản nhiệt và túi chống sốc

Không sử dụng đế tản nhiệt và túi chống sốc cho laptop là một thói quen mà hầu hết ai cũng mắc phải, bởi đa phần chúng ta đều chủ quan rằng chỉ cần đặt chiếc lap trên mặt bàn với chất liệu bằng gỗ hoặc bằng đá là được, hay chỉ cần bỏ laptop siêu mỏng vào ngăn dành cho laptop của chiếc balô thì nó sẽ không bị sốc hay trầy xước. Tuy nhiên đây là thói quen sai lầm và cần được loại bỏ ngay để đảm bảo sản phẩm laptop siêu mỏng bạn được sử dụng bền bỉ và hạn chế hư hại.

laptop siêu mỏng

Không vệ sinh laptop siêu mỏng và mang theo lap bên mình khi ăn uống

Một thói quen xấu nữa mà bạn nên bỏ đó chính là không vệ sinh laptop siêu mỏng và luôn mang theo nó bên mình ngay cả khi ăn uống. Phải biết rằng những khe hở của bàn phím luôn có nơi dễ dàng bám bụi và các vi khuẩn, việc không vệ sinh thường xuyên không những gây ảnh hưởng xấu cho laptop siêu mỏng mà còn hại sức khỏe của người sử dụng. Việc sử dụng đồ ăn thứuc uống khi làm việc là vô cùng có hại, bởi vì thức ăn nước hay đồ uống của bạn có thể bị đổ và ảnh hưởng đến các vi mạch điện tử của snả phẩm.

Dùng cạn kiệt pin của chiếc laptop siêu mỏng

Chiếc laptop siêu mỏng được thiết kế gọn nhẹ đồng thời có dung lượng pin khủng, vì thế một số bạn lại vô cùng chủ quan vì điều này, vậy nên mang theo lap ra ngoài và sử dụng nguồn pin đến cạn kiệt. Đây là thói quen xấu vô cùng hại đến máy, dễ làm máy bị chai pin và dụng lượng pin ngày càng giảm xuống theo thời gian. Vậy nên để sử dụng máy hiệu quả nhất bạn nên sạc pin và ngưng sử dụng ở một hạn mức cho phép của sản phẩm laptop siêu mỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét