Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Những đặc điểm ưu việt chỉ có ở dòng tủ lạnh Lg inverter

Tủ lạnh LG là một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất hàng điện tử, điện máy. Thiết bị làm lạnh như tủ lạnh, máy lạnh từ lâu đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt, góp phần tạo nên những bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng.

Tủ lạnh LG là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn

Tủ lạnh chính hãng của LG luôn có rất nhiều mẫu mã, chủng loại để khách hàng chọn lựa. Từ những chiếc tủ mini, tủ 2 cánh cho đến dòng tủ side by side,… mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với đối tượng người dùng khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần xác định chính xác nhu cầu dùng thực tế của gia đình để cân đối ngân sách chi tiêu.

3 lý do nên chọn tủ lạnh Lg inverter

Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu có quá nhiều người yêu thích dòng tủ lạnh inverter mới nhất của Lg, tủ chứa nhiều tính năng đặc biệt, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến.

tu-lanh-lg


+ Khí lạnh đa chiều: Luồng không khí lạnh được lan tỏa đều khắp nơi trong tủ, đảm bảo thực phẩm, rau củ,…luôn được tươi ngon. Không gian bên trong tủ được chia làm 2 phần cơ bản là ngăn đông và ngăn mát. Thiết kế thông minh, mang đến sự thoải mái khi sử dụng đã tạo nên dấu ấn đặc biệt khi nhắc đến dòng tủ lạnh LG.
+ Tiết kiệm điện tốt nhất: Công nghệ máy nén inverter tuyến tính của LG loại bỏ các chuyển động thừa so với các loại máy nén thông thường, giúp máy hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn.
+ Dung tích lớn: những dòng tủ lạnh inverter thường có kích thước lớn trên 200 lít, phù hợp với gia đình có khoảng 4 thành viên.

Có nên mua tủ lạnh Lg đã qua sử dụng?

Ai cũng biết đến những rủi ro sẽ gặp phải khi mua tủ lạnh đã qua sử dụng. Tuy nhiên, đối với nhiều gia đình có mức thu nhập thấp thì mua hẳn một chiếc tủ lạnh mới sẽ rất tốn kém, nếu chúng ta nắm được một số kiến thức nhất định về thông số kỹ thuật của chiếc tủ lạnh lg thường hay tủ lạnh inverter thì cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc mua tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét