Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Lò vi sóng giúp bạn chế biến món ăn thêm ngon và hấp dẫn


Lò vi sóng không còn là mặt hàng quá “xa xỉ” đối với các gia đình Việt Nam hiện nay. Được tích hợp nhiều tính năng đa dạng: nấu chín thức ăn, hâm nóng và nướng,… đối với những gia đình trẻ, có lối sống hiện đại thì chiếc lò vi sóng từ lâu đã trở thành những thiết bị nấu nướng không thể thiếu. Sự hiện diện của chiếc lò cũng giúp bạn có thêm những phút giây thoải mái khi làm bánh hoặc chế biến những món ăn ngon.

Lò vi sóng có thật sự cần thiết cho gia đình bạn?

Trước tiên, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng lò vi sóng hay không? Nếu có thì gia đình bạn có thực sự cần chức năng nướng không? Điều này rất quan trọng, bởi vì lò vi sóng có/không có chức năng nướng sẽ có giá chênh lệch nhau khá nhiều.
Đối với những gia đình có ít thành viên thì một chiếc lò viba là đã có thể đáp ứng được như cầu “chế biến món ăn” hàng ngày, riêng dòng sản phẩm đa năng có kèm chức năng nướng thì sẽ phù hợp với những gia đình trẻ, năng động, có nhiều thành viên, thường có những buổi tiệc ngoài trời. Hơn nữa, lò vi sóng 2 trong 1 cũng giúp bạn tiết kiệm được diện tích bếp cần sử dụng rất nhiều.

lo-vi-song

Cách khắc phục lỗi kỹ thuật của chiếc lò vi sóng


+ Lò vi sóng không hoạt động: khi bật công tắc điện khởi động nhưng lò viba không hoạt động, lỗi này thường có nguyên nhân chính từ cầu dao điện bị hỏng. Công tắc cửa bị lỗi cũng là nguyên nhân khiến lò vi sóng không hoạt động. Để khắc phục bạn cần kiểm tra cầu chì và công tắc điện ở cửa lò, nếu chúng bị hỏng liên hệ trung tâm bảo hành để được thay thế linh kiện.
+ Lò vi sóng vẫn hoạt động nhưng thức ăn không nóng: tình trạng này thường do nhiều nguyên nhân có khi là do bộ phát vi sóng hoặc do các bộ phận điện tử khác bị hư hỏng vì người dùng có thao tác điều khiển sai hoặc cửa lò viba chưa đóng kín. Trường hợp này bạn nên  xem lại cách hướng dẫn sử dụng để làm cho đúng, nếu vẫn không dùng được thì tốt nhất bạn nên mang lò ra trung tâm để bảo trì máy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét