Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Máy giặt inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu nhất


Máy giặt inverter là một sản phẩm tiêu biểu của ngành điện gia dụng hiện nay, đây là một dòng máy giặt bán rất chạy trên thị trường do nó được tích hợp nhiều công nghệ hấp dẫn, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Đây được xem là một thiết bị không thể thiếu của những gia đình có lối sống hiện đại.

Máy giặt inverter có thực sự tiết kiệm điện?

Hầu hết máy giặt inverter có động cơ được điều khiển bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình và tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy để xử lý các hoạt động giặt sao cho phù hợp, qua đó hiệu quả giặt tẩy cũng như khả năng tiết kiệm điện nước sẽ tăng đáng kể.
Theo cam kết của các nhà sản xuất thì máy giặt inverter có khả năng tiết kiệm điện rất lý tưởng, trong khoảng từ 30 - 50% so với máy giặt thường, đa số người dùng yêu thích loại máy giặt tiết kiệm điện là do nó có sở hữu công nghệ inverter ưu việt, giúp giảm thiểu chi phí điện hang tháng cho gia đình bạn.

may-giat-inverter

Máy giặt inverter được vận hành êm ái, bền bỉ

Các loại máy giặt thông thường mỗi khi vận hành sẽ gây nên tiếng ồn và rung lắc. Riêng dòng máy giặt inverter thì phần lớn sẽ sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp nên máy được vận hành rất êm và bền bỉ. Máy giặt tiết kiệm điện inverter còn được các nhà sản xuất cam kết bảo hành lên đến 10 năm đối với máy nén.
Nhìn chung, cuộc cách mạng về công nghệ đã mang đến cho người dùng những lợi ích nhất định, máy giặt inverter là một trong những thiết bị công nghệ được đánh giá là hoàn hảo, phù hợp với gia đình Việt.

Có nên sửa chữa máy giặt inverter tại nhà?

Bất cứ dòng máy giặt nào khi sử dụng qua một thời gian dài cũng đều xảy ra những trục trặc nhất định, khi đó bạn cần liên hệ với trung tâm bảo hành để họ đến kiểm tra, không nên tự ý sửa chữa vì linh kiện thay thế của dòng máy giặt tiết kiệm điện inverter là khá cao, hơn nữa nếu máy còn trong quá trình bảo hành thì bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét