Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Tư vấn chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình bạn


Tủ lạnh tiết kiệm điện cũng giống như các thiết bị đông lạnh khác có khả năng giúp bảo quản và dự trữ thực phẩm rất quan trọng trong việc nấu nướng hàng ngày. Nó hoạt động dựa trên thực tế là ở nhiệt độ thấp thì các loại vi khuẩn sẽ bị kìm hãm phát triển. Chính vì vậy, các dòng tủ lạnh tốt phải là các dòng có khả năng làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu và hao tổn ít điện năng trong quá trình sử dụng.

Có nên mua tủ lạnh tiết kiệm điện inverter?

Ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả thì dòng tủ lạnh inverter thường vận hành rất êm, dòng không khí mát lạnh đều khắp trong tủ. Tuy nhiên, tủ lạnh là một sản phẩm chỉ hoạt động tốt với điều kiện sử dụng liên tục. Theo quảng cáo từ nhà sản xuất thì những dòng tủ lạnh inverter có thể tiết kiệm điện từ 30 - 60% điện năng sử dụng so với điều hòa thường, còn việc đánh giá mức tiết kiệm điện do sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện thực tế thì chỉ mang tính ước chừng.
Sử dụng công nghệ cao kết hợp hợp chi phí lắp đặt cao khiến cho giá thành để sở hữu sản phẩm đội lên rất cao, đây được xem là rào cản lớn nhất khiến người dùng rất phân vân khi chọn mua tủ lạnh.

tu-lanh-tiet-kiem-dien

Mua tủ lạnh tiết kiệm điện của hãng nào thì tốt?


Nếu bạn đang băn khoăn về việc nên chọn loại tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay thì bài viết sẽ gợi ý vài kiến thức cơ bản để giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn trong bối cảnh thị trường điện máy đang có rất nhiều mẫu sản phẩm để chọn.
+ Tủ lạnh LG GN-L205S: tủ có dung tích 187 lít, sản xuất theo công nghệ hiện đại inverter, được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi với Nano Carbon tiên tiến. Mua tủ lạnh tiết kiệm điện loại này sẽ rất thích hợp với gia đình có khoảng 3-5 thành viên.
+ Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1: dung tích vừa phải là 152 lít, công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama nổi bật giúp bảo quản thức ăn thêm lâu, ngoài ra thiết bị còn được gắn thêm cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng. Tủ lanh tiết kiệm điện này phù hợp với những gia đình trẻ ít thành viên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét