Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt inverter mang lại hiệu quả cao


Máy giặt inverter từ lâu đã tạo nên nhiều ấn tượng tốt với người dùng, được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật, áp dụng những công nghệ mới đầy sáng tạo, chất liệu bền bỉ theo thời gian, tất cả đã tạo nên một sản phẩm có tổng thể hài hòa mang đến cho bạn nhiều tiện ích khi dùng.

Máy giặt inverter là người bạn đồng hành đáng tin cậy

Máy giặt đời cũ hay máy giặt inverter đời mới đều mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích khi sử dụng. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua máy giặt loại nào tốt hay loại nào phù hợp với gia đình thì máy giặt công nghệ inverter sẽ là câu trả lời tốt nhất cho bạn ngay lúc này. Sở dĩ nó đáng tin cậy là bởi vì nó có thể thay thế được cách giặt giũ truyền thống bằng tay, vốn gây mất nhiều thời gian và công sức của những bà nội trợ, từ khi phát minh về chiếc máy chuyên giặt giũ ra đời đã giúp người dùng có thêm nhiều thời gian nghĩ ngơi, có thêm những giây phút thanh thơi bên gia đình.

may-giat-inverter

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy giặt inverter


+ Kiểm tra kỹ bên trong túi quần, túi áo,… cần giặt trước khi giặt, một số vật bằng kim loại khi rơi ra sẽ làm ảnh hưởng đến máy.
+ Bột giặt: bột giặt tẩy khi giặt bằng máy giặt khác hẳn với bột giặt khi giặt tay. Các nhà sản xuất máy giặt inverter khuyên bạn nên dùng nước giặt riêng khi phải sử dụng máy, hòa toan vào nước trước khi vận hành. Hơn nữa, bạn phải làm sạch một lượt các vết bẩn ở cổ tay, cổ áo và những nơi chứa nhiều mồ hôi trước khi cho vào lồng giặt vì máy giặt làm sạch bằng chuyển động cơ nên không phân biệt được vị trí chính xác cần giặt.
+ Không nên cho quần áo vào máy giặt vượt quá số khối lượng giặt cho phép vì nếu máy bị quá trọng lượng thì máy giặt sẽ giảm tuổi thọ.
+ Những loại quần áo bằng chất liệu đặc biệt như long thú, len, không nên giặt bằng máy vì dễ làm hư vải, nên giặt bằng tay sẽ tốt hơn.
+ Bảo trì: máy giặt inverter có chế độ bảo hành 10 năm đối với máy nén tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để nhanh chóng phát hiện được những trục trặc về lỗi kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét